Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên yêu cầu được rời Chelsea ở Hè 2024

Thứ Sáu 19/04/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Ian Maatsen đã nói với câu lạc bộ rằng anh muốn gia nhập Borussia Dortmund với một hợp đồng dài hạn vào mùa hè này.

Hậu vệ trái Ian Maatsen gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, đội bóng Đức được cho là đang rất muốn giữ anh ở lại Westfalenstadion. Maatsen đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong tuần này, anh lập công trong chiến thắng 4-2 của Dortmund trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League.

Chiến thắng này đưa Dortmund vào vòng bán kết. Sau trận đấu, NHM Chelsea đã đồng loạt kêu gọi The Blues không bán đứt hậu vệ này ở Hè năm nay. Maatsen tiết lộ anh có ý định trở thành một cầu thủ quan trọng ở Chelsea trước khi chuyển đến gã khổng lồ Bundesliga theo dạng cho mượn.

Ian Maatsen damg choi tot trong mau ao Dortmund
Ian Maatsen đamg chơi tốt trong màu áo Dortmund

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã thay đổi và Maatsen hiện muốn ký hợp đồng dài hạn với Dortmund. Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ người Hà Lan rất thoải mái và hạnh phúc trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, anh muốn chơi bóng nhiều năm ở đây. 

Maatsen có điều khoản giải phóng là 35-40 triệu euro. Anh đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Burnley, giúp đội bóng của Vincent Kompany giành được chức vô địch giải Hạng nhất Anh, hậu vệ này sau đó có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. 

Chelsea muốn bán Maatsen vào mùa hè năm ngoái và  thậm chí đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 31,5 triệu bảng  từ Burnley, nhưng hậu vệ này từ chối ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Turf Moor. Chelsea muốn bán Maatsen vào tháng 1 nhưng cuối cùng Maatsen lại chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn.

Maatsen, người đã có 17 lần ra sân cho Dortmund cho đến nay, có vẻ như sẽ ra đi vào cuối mùa giải nếu đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X