Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Sáu 02/02/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre kêu gọi MU ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace trước Chelsea. 

Cầu thủ chạy cánh Michael Olise mới chỉ ra sân 10 trận ở Premier League mùa này do vấn đề về gân khoeo nhưng lại là cầu thủ có phong độ nổi bật của Crystal Palace với 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Chelsea đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi vào mùa Hè năm ngoái, kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng trong hợp đồng của anh, nhưng cầu thủ chạy cánh này đã từ chối chuyển đến Stamford Bridge và chọn ký hợp đồng mới với Palace.

MU duoc khuyen nen chieu mo Michael Olise

MU được khuyên nên chiêu mộ Michael Olise

Bây giờ, khi Sir Jim Ratcliffe đến Old Trafford, ông và đội ngũ của mình đã đưa Olise trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2024. Cựu cầu thủ MU, Mikael Silvestre kêu gọi đội bóng cũ ký hợp đồng với cầu thủ của Crystal Palace trước Chelsea. Anh nói:

"Olise có tiềm năng chơi cho MU. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều kể từ những ngày ở Reading. Anh ấy chơi cho đội U21 Pháp và tôi nghĩ anh ấy sẽ được triệu tập vào ĐTQG trong đợt tập trung vào tháng 3 này, thật khó để bỏ qua một cầu thủ chất lượng như vậy. 

Anh ấy nên nằm trong danh sách mục tiêu của MU nhưng tôi không chắc anh ấy có muốn chuyển đến Old Trafford hay không. Anh ấy sẽ mang đến chất lượng, tốc độ, những bàn thắng, những pha kiến tạo cho MU. Anh ấy toàn diện, trực diện, anh ấy thích đối đầu với các hậu vệ. 

Olise còn trẻ, anh ấy có thể trở thành tương lai của MU. Tôi sẽ rất vui nếu CLB chiêu mộ thành công anh ấy, dù chi phí bỏ ra sẽ không hề nhỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X