Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" Patrick Vieira lên tiếng chỉ trích thói "keo kiệt" của Arsenal

Thứ Sáu 18/05/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu cầu thủ hiện đang là giám đốc thể thao của Man City cho rằng Arsenal sẽ chỉ có thể trách chính mình nếu như họ mất đi ngôi sao sáng nhất là Robin Van Persie ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này.

Với việc Arsenal phụ thuộc quá nhiều vào Van Persie trong khi ngôi sao người Hà Lan vẫn còn bỏ ngỏ về tương lai, những tưởng CLB này sẽ phải rất thiết tha trong việc "trói" chân sút 28 tuổi. Nhưng trái với sự mong đợi của người hâm mộ, hiện nay The Gunners vẫn khá hời hợt trong việc thương thảo hợp đồng với đội trưởng của họ.

Van Persie vẫn khiến Arsenal lo lắng
Van Persie chắc chắn sẽ không đồng ý ở lại cho đến khi
Arsenal chịu thể hiện thành ý của mình

Mới đây, Van Persie đã lên tiếng rằng Arsenal chưa thật sự quan tâm đúng mực đến tương lai của anh trong khi đó The Gunners thì chơi bài "cùn" rằng sẽ quyết "hãm" Van Persie bằng mọi giá không cho anh rời đi ít nhất là cho tới khi hợp đồng chính thức mãn hạn. Nếu điều đó thật sự xảy ra, chắc chắn Arsenal là bên thiệt thòi hơn cả. Bởi lẽ dù có chấp nhận ở lại với sân Emirates, khi tình cảm đã bị tổn thương, Van Persie liệu có còn mặn mà thi đấu cho The Gunners? Đấy là còn chưa kể đến vấn đề kinh tế, nếu Arsenal muốn tiền đạo mang áo số 10 của họ ở lại đội bóng thêm một năm nữa mà không cần gia hạn thêm hợp đồng thì họ sẽ mất trắng Van Persie vào mùa hè năm sau.

Tỏ ra khó chịu trước động thái "lừng khừng" tiếc tiền của CLB cũ, Patrick Vieira đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Arsenal: "Thật khó để hiểu là tại sao tới thời điểm này thương vụ Robin Van Persie vẫn chưa được khép lại. Tại sao lại có một cầu thủ đẳng cấp như Van Persie mà chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB? Nguy cơ rất lớn là Arsenal sẽ mất Van Persie như cái cách mà họ mất Samir Nasri hay Cecs Fabregas năm ngoái vậy."

"Với sự ra đi của Nasri hay Cecs, họ nói rằng ồ không sao vẫn còn Jack Wilshere và Van Persie. Nhưng nếu Van Persie rời đi bi kịch chắc chắn sẽ xảy đến với họ. Năm sau là sự chia tay của Theo Walcott và năm sau nữa có thể sẽ là Wilshere."- Vieira nói tiếp

Bên cạnh đó, cựu Pháo Thủ này cũng dành cho CLB cũ của mình những lời khuyên: "Điều Robin Van Persie muốn là những danh hiệu và Arsenal cần phải bạo chi để chứng minh rằng cậu ấy hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ của mình ở Arsenal. Song song với việc kí kết hợp đồng mới với cậu ấy, hãy đem về sân Emirates những bản hợp đồng đắt giá để cho thấy thành ý của mình."

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X