Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại 4 lần cầu thủ Chelsea tranh giành penalty ở mùa giải này

Thứ Ba 16/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định chuyện tranh giành penalty sẽ không xảy ra ở Chelsea trong tương lai. Nhưng đây đã là lần thứ 4 mà cầu thủ Chelsea thể hiện sự bất đồng ở khoản đá penalty mùa này.

Nhìn lại 4 lần cầu thủ Chelsea tranh giành penalty ở mùa giải này

Chelsea đã có một ngày thi đấu thảnh thơi trước Everton. Cole Palmer hoàn thành cú hat-trick chỉ trong vòng 29 phút. Hết hiệp một, The Blues đã dẫn trước với tỉ số 4-0.

Nhìn lại 4 lần cầu thủ Chelsea tranh giành penalty ở mùa giải này 1
Cầu thủ Chelsea tranh giành nhau đá penalty

Sang hiệp hai, Chelsea được hưởng quả penalty ở phút 64 khi Cole Palmer và Noni Madueke cùng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ở tình huống này, Noni Madueke và Nicolas Jackson đã tranh giành nhau đá penalty trước khi Cole Palmer nhắc nhở các đồng đội và tự mình thực hiện nhiệm vụ đá phạt đền.

Sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận đây là một tình huống đáng xấu hổ. Ông cũng hứa rằng vụ việc tương tự sẽ không xuất hiện trong tương lai. Nhưng người hâm mộ khó có thể tin được lời của Pochettino, khi mà đây là lần thứ 4 các cầu thủ Chelsea tranh nhau đá penalty mùa này.

Nhìn lại 4 lần cầu thủ Chelsea tranh giành penalty ở mùa giải này 2
Sterling có 2 lần giành penalty với Cole Palmer

Vụ việc đầu tiên xảy ra hồi tháng 10 khi Cole Palmer và Raheem Sterling xảy ra bất đồng về người thực hiện quả penalty. Raheem Sterling cho rằng anh xứng đáng là người thực hiện vì gián tiếp tạo ra quả penalty khi tạt bóng cho Mudryk đánh đầu trúng tay William Saliba. Enzo Fernandez phải đứng ra hòa giải và Cole Palmer được giao trọng trách đá penalty.

Vụ việc tiếp theo vẫn liên quan tới Cole Palmer và Raheem Sterling. Hai cầu thủ này lại tranh nhau quả penalty trước Leicester ở FA Cup. Raheem Sterling là người thắng trong việc tranh đá penalty nhưng cuối cùng lại đá hỏng.

Nhìn lại 4 lần cầu thủ Chelsea tranh giành penalty ở mùa giải này 3
Madueke muốn đá penalty trước MU nhưng bị ngăn cản

Vụ thứ ba cũng mới xuất hiện gần đây. Noni Madueke mang về quả penalty trước Man United và đòi thực hiện. Nhưng cuối cùng thì các cầu thủ Chelsea đã thuyết phục được cầu thủ này nhường quả penalty cho Cole Palmer. Sau cùng, Palmer thực hiện thành công và giúp Chelsea lội ngược dòng trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X