Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn Salah giống không hạnh phúc ở Liverpool lắm à?"

Thứ Ba 22/12/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội trẻ Liverpool, Gary ONeil khẳng định không có chuyện Salah cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời The Kop trong thời gian tới.

Thực hư tin đồn Salah không hạnh phúc ở Liverpool

Trong những ngày qua, xuất hiện tin đồn về việc Salah không cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool. Mọi chuyện bắt nguồn từ những phát biểu của Mohamed Aboutrika, đồng đội cũ của ngôi sao 28 tuổi.

Cựu tuyển thủ Ai Cập cho biết Salah không cảm thấy thoải mái khi không được đeo băng đội trưởng Liverpool trong trận gặp Midtjylland tại Champions League. Ngoài ra, còn có những lý do khác khiến chân sút sinh năm 1992 "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với The Kop. 

Mohamed Salah
Xuất hiện những tin đồn về việc Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool.

Trước những tin đồn kể trên, HLV đội trẻ Liverpool, Gary O'Neil khẳng định không có chuyện Salah cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời The Kop trong thời gian tới.

"Tôi xem kĩ màn trình diễn của Salah ở 30 phút sau khi vào sân ở trận gặp Crystal Palace. Chẳng có vẻ gì là không hạnh phúc ở đây cả. Những gì tôi được biết về thái độ tập luyện, thi đấu của Salah thì tôi không tin điều đó là sự thật.

Nhiều khi các cầu thủ trả lời phỏng vấn ở những quốc gia khác với ngôn ngữ khác, có thể những hiểu lầm xuất hiện. Để xác minh thực hư của những tin đồn như vậy, hãy nhìn cách anh ta tập luyện và thi đấu mà xem. Chắc chắn không có chuyện cậu ấy không hạnh phúc ở Liverpool đâu!"

 

Salah sẽ giành bóng vàng nếu rời Liverpool
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có cuộc phỏng vấn trên tờ AS và thừa nhận sự khó chịu tại Liverpool. Thông tin này đã được một người đồng đội cũ của anh...
Đồng đội cũ tiết lộ Salah không hạnh phúc ở Liverpool
Đồng đội cũ trên ĐT Ai Cập là Mohamed Aboutrika cho hay Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool và CLB đang xem xét đẩy tiền đạo này ra đi.
Klopp lý giải nguyên nhân để Salah dự bị trước Palace
HLV Klopp đã lên tiếng giải thích lý do để Salah dự bị ở trận đại thắng Crystal Palace và thừa nhận đây là một ý tưởng hay.
Salah không loại trừ sẽ chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah không khước từ khả năng chuyển đến các ông lớn Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X