Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal nhận tin cực vui từ Martin Odegaard

Thứ Sáu 15/09/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Martin Odegaard đã đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. 

Martin Odegaard đã chơi nổi bật trong màu áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, Pháo thủ sau đó mua đứt ngôi sao sinh năm 1998 với mức phí 30 triệu bảng. Cầu thủ người Na Uy tiếp tục phát triển và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London.

Thậm chí HLV Mikel Arteta còn trao băng thủ quân cho Martin Odegaard, và anh không khiến ông thầy người TBN phải thất vọng. Mùa giải vừa qua anh ghi 15 bàn thắng và có 7 kiến tạo ở Premier League, giúp Pháo thủ giành vị trí á quân. Mùa này, anh tiếp tục ghi dấu ấn, gần nhất là bàn gỡ hòa trong chiến thắng 3-1 trước MU.

Martin Odegaard dang choi tot trong mau ao Arsenal

Martin Odegaard đang chơi tốt trong màu áo Arsenal

Phong độ cao của cầu thủ người Na Uy khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal chắc chắn không muốn mất tiền vệ này và họ đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Trước đó Arsenal đã giữ chân thành công Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka.

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Martin Odegaard đã đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ông viết trên trang cá nhân: "Arsenal nhận được phản hồi tích cực từ Odegaard về việc gia hạn hợp đồng. Các cuộc đàm phán đang tiến triển nhanh chóng, chỉ còn là vấn đề thời gian để đạt được thỏa thuận về giao kèo mới. Odegaard luôn muốn ở lại."

Football Insider tiết lộ ở bản giao kèo mới cựu sao Real Madrid sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất ở Arsenal. Anh có thể nhận 200.000 bảng/tuần, bằng những gì mà Arsenal trả cho Saka trong hợp đồng mới nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X