Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM ĐT Anh chỉ trích dữ dội HLV Gareth Southgate

Chủ Nhật 24/03/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ ĐT Anh đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì những sự thay đổi không hợp lý trong trận giao hữu giữa Tam sư và Brazil. 

Khi Tam sư đang cố gắng tìm kiếm bàn thắng trong trận giao hữu với Brazil, HLV Gareth Southgate quyết định loại bỏ tiền vệ tấn công Jude Bellingham ở phút 67. Anh được thay thế bởi ngôi sao của West Ham, Jarrod Bowen. Tuy nhiên, 2 cái tên còn lại vào sân mới khiến NHM tuyển Anh phải bất ngờ. 

Các hậu vệ Harry Maguire và Ben Chiwell được rời sân, nhường chỗ cho Lewis Dunk và Joe Gomez. James Maddison, Marcus Rashford và Ivan Toney ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng không được đưa vào sân. Điều này khiến NHM tuyển Anh thất vọng. 

Một số người hâm hộ đã chỉ trích Southgate vì những thay đổi của ông, họ đặt ra câu hỏi liệu tuyển Anh có đang cố gắng giành chiến thắng hay không. Một người hâm mộ đã phản ứng rằng: "Quyết định thay 3 cầu thủ tệ nhất trong lịch sử bóng đá”.

NHM dT Anh chi trich du doi HLV Gareth Southgate
NHM ĐT Anh chỉ trích dữ dội HLV Gareth Southgate

Một người khác viết thêm: "Những sự thay thế này? Southgate không nhằm mục đích giành chiến thắng trong trận đấu này." Người thứ 3 viết: "Dunk, Gomez và Bowen có thể là sự thay thế ba người tồi tệ nhất mọi thời đại." Và một người khác bình luận: "Chúng tôi chẳng giành được gì với Southgate."

Ít phút sau, Southgate tung Rashford vào sân, ông cũng trao cơ hội ra mắt đội tuyển Anh cho thần đồng Kobbie Mainoo của MU, người thay thế Conor Gallagher. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tạo được cơ hội và không ghi được bàn thắng nào.

Và lựa chọn thay người của Southgate cuối cùng đã phản tác dụng khi cú đánh đầu không đúng chỗ của Dunk đã giúp Brazil vượt lên dẫn trước, cầu thủ 17 tuổi Endrick ghi tên mình lên bảng tỷ số, trước đó cú đá của Vinicius Jr đã bị Pickford cản phá.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X