Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU định giá Kobbie Mainoo 300 triệu bảng

Thứ Sáu 05/04/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số người hâm mộ cho rằng Kobbie Mainoo có giá trị 300 triệu bảng, sau tình huống chiến thắng Enzo Fernandez trong tình huống tranh chấp. 

Cầu thủ 18 tuổi này gần đây đã trưởng thành mạnh mẽ, anh bây giờ là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở tuyến giữa của MU. Kobbie Mainoo mới đây cũng được triệu tập vào tuyển Anh, cầu thủ này cũng có những trận đầu tiên cho Tam sư. 

Mainoo đã trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong cuộc đụng độ với Chelsea tại Stamford Bridge. Và cầu thủ 18 tuổi đã chứng minh một lần nữa lý do tại sao rất nhiều người đã kêu gọi anh đá chính ở hàng tiền vệ Tam Sư tại VCK Euro 2024.

NHM MU định giá Kobbie Mainoo 300 triệu bảng 1
 
Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo tranh chấp với Enzo Fernandez

Theo đó, Mainoo đã có nhiều lần đối đầu với ngôi sao World Cup người Argentina, Ezo Fernandez. Và cầu thủ trẻ của MU đã có một vài lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp với người đã ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 1 năm 2023 với giá 106 triệu bảng.

Người hâm mộ đổ xô bình luận về cuộc đọ sức giữa Mainoo và Enzo trên mạng xã hội, một người viết: "Kobbie Mainoo còn tốt hơn Enzo Fernandez." Người thứ hai ủng hộ: "Có phải tôi vừa thấy Enzo bị Mainoo vượt qua không?."

Người thứ ba tiếp tục thêm: "Mainoo nhiều lần biến Enzo thành gã hề, cậu ấy thực sự là tương lai của MU”. Một bình luận khác: "Nếu Enzo trị giá 100 triệu bảng thì Mainoo trị giá 300 triệu bảng. Tôi đã cố gắng không cường điệu, nhưng cậu ấy thực sự có tương lai tươi sáng”.

Trong trận đấu tại Stamford Bridge, Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 sớm nhờ các bàn thắng của Conor Gallagher và quả phạt đền của Cole Palmer. Tuy nhiên, đội khách sau đó có liền 3 bàn để vượt lên dẫn trước 3-2, nhưng Cole Palmer lập cú đúp ở các phút 90+10 và 90+11, giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 4-3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X