Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU tức điên người với Bruno Fernandes

Thứ Hai 08/11/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.

Bruno Fernandes và hành động bất ngờ


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Man City. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã thua toàn diện, họ chỉ chạm bóng có 4 lần trong vòng cấm đối phương. Ngược lại, hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, và nếu thủ môn David de Gea không chơi xuất sắc, đội chủ nhà còn thua đậm hơn nữa.
 
Bruno đăng ảnh Martinelli ăn mừng

Bruno đăng ảnh Martinelli ăn mừng


Ở trận đấu với Man City, tiền vệ Bruno Fernandes có một ngày thi đấu dưới sức. Ngôi sao sinh năm 1994 không tạo ra những cơ hội rõ ràng để các tiền đạo dứt điểm, anh cũng không có một tình huống dứt điểm nào đáng chú ý. 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ MU, anh nói: “Đó là một trận đấu thất vọng. Nếu David de Gea không chơi xuất sắc, kết quả có thể còn tồi tệ hơn nhiều đối với chúng tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM”.

Mới nhất, trên trang cá nhân, tài khoản của Bruno Fernandes đăng tải bức ảnh Gabriel Martinelli ăn mừng trong buổi tập với các đồng đội Arsenal kèm chú thích: "Thật tuyệt vời". Bài đăng này nhanh chóng bị xóa, nhưng một vài CĐV Man đỏ đã kịp thời chụp lại màn hình.

Không hiểu vì lý do gì mà Bruno Fernandes lại đăng ảnh cầu thủ của Arsenal, điều đó càng khiến anh phải nhận sự chỉ trích từ NHM MU. Sau đó trên trang Instagram và Twitter của Martinelli, anh đăng hình ảnh tương tự như bức ảnh mà Bruno Fernandes đã đăng và sau đó xóa ngay. Ở phía dưới phần bình luận về bài đăng của Martinelli, nhiều NHM đăng tải sự cố của Bruno cùng những lời lẽ mang tính mỉa mai. 
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Huyền thoại MU: Wan-Bissaka thật vô dụng...Huyền thoại MU: Wan-Bissaka thật vô dụng...
Cựu danh thủ Paul Scholes buông lời chỉ trích cay nghiệt với hậu vệ Wan-Bissaka sau thất bại 0-2 của MU trước Man City.
Ngựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của LiverpoolNgựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của Liverpool
Trận đấu muộn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Liverpool đã diễn ra rất kịch tính và chiến thắng nghẹt thở 3-2 đã nghiêng về phía đội chủ nhà....
Cựu HLV RB Leipzig sẵn sàng gia nhập MU thay thế SolskjaerCựu HLV RB Leipzig sẵn sàng gia nhập MU thay thế Solskjaer
Theo nhà báo nổi tiếng người Đức - Christian Falk, Manchester United đã nhận được sự quan tâm từ HLV Ralf Rangnick, người được mệnh danh là kiến trúc sư...
3 lựa chọn thay thế Solskjaer dành cho MU3 lựa chọn thay thế Solskjaer dành cho MU
Man United đã có một trận thua không thể bạc nhược hơn trước Man City. Nó một lần nữa chỉ ra vấn đề cốt lõi của MU là HLV Solskjaer không đủ năng lực đưa đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X