Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland và bạn gái

Thứ Năm 08/02/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland được nhìn thấy cùng bạn gái Isabel Johansen dừng lại để đổ xăng cho chiếc xe sang trọng của mình.

Ngôi sao của Man City và bạn gái lái chiếc Rolls Royce Cullinan màu trắng sang trọng đi chơi vào thứ Tư. Cầu thủ 23 tuổi mặc một bộ đồ thể thao màu kem, trong khi đó, Johansen, 19 tuổi, chọn mặc một chiếc quần jeans denim màu xanh đơn giản và áo sơ mi đen, bộ trang phục được cô hoàn thiện với đôi giày Air Jordan 1 màu đen và trắng.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa trước ở Premier League mỉm cười khi sải bước vào nhà ga Alderley Edge để trả tiền, anh được nhìn thấy với mái tóc vàng dài đung đưa trong gió. Haaland được phát hiện cùng nửa còn lại của mình đi nghỉ chỉ 2 ngày sau khi đá chính lần đầu tiên sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland và bạn gái 1
 
Những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland và bạn gái 2
 
Những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland và bạn gái 3
 
Nhung hinh anh moi nhat cua Erling Haaland va ban gai

Những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland và bạn gái

 

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã bỏ lỡ 10 trận đấu từ giữa tháng 12 cho đến cuối tháng 1 do vấn đề ở một xương ở bàn chân. Anh vào sân thay người trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Burnley, sau đó đá chính trước Brentford.

Ở trận đấu với Brentford, tiền đạo Erling Haaland không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn với một pha kiến tạo. Haaland được cho là sẽ tới Real Madrid trong tương lai gần, nhưng HLV Pep Guardiola đã bác bỏ những tin đồn này. Man City cũng tuyên bố trong hợp đồng của Haaland không có điều khoản giúp anh được cập bến Los Blancos trong tương lai gần.

Hiện Man City đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X