Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicky Butt: Được dẫn dắt M.U là một giấc mơ hoang đường

Thứ Sáu 25/04/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ từng có 12 năm cống hiến cho Quỷ đỏ thừa nhận được cùng thế hệ vàng 92 dẫn dắt M.U là điều siêu thực.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV, Nicky Butt cho biết anh rất tự hào khi được Ryan Giggs mời dẫn dắt M.U. Cựu tiền vệ từng có 12 năm chơi bóng tại Old Trafford nói rằng đó là thông tin siêu thực mà anh chưa bao giờ dám nghĩ đến.

4 thành viên thuộc thế hệ vàng 92 sẽ có nhiệm vụ giúp M.U hoàn thành nốt chặng đường còn lại tại giải năm nay . Ảnh: Daily Mail.
4 thành viên thuộc thế hệ vàng 92 sẽ có nhiệm vụ giúp M.U hoàn thành nốt chặng đường còn lại tại giải năm nay . Ảnh: Daily Mail.

“Đây là khoảnh khắc tự hào đối với tất cả chúng tôi. Được làm việc cùng nhau trong suốt một thời gian rất dài là điều siêu thực. Chúng tôi đã gắn bó cùng nhau từ hồi mới 12 tuổi và bây giờ vẫn kề vai sát cánh. Hiện tôi và Scholes đều chưa đến 40 tuổi nhưng Giggs đã chạm mốc đó”, Butt chia sẻ.

“Đối với chúng tôi, gồm cả Phil, dẫn dắt M.U chỉ là giấc mơ nhưng giờ nó đã trở thành hiện thực. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất ở giai đoạn còn lại của mùa giải”, cựu tiền vệ 39 tuổi cho biết thêm.

Sau khi được chỉ định làm HLV tạm thời của M.U, Ryan Giggs quyết định củng cố ban huấn luyện khi mời Paul Scholes và Nicky Butt làm phó tướng cho mình, cùng Phil Neville, đồng đội cũ và cũng là người sót lại duy nhất từ thời David Moyes. Thử thách đầu tiên dành cho 4 thành viên của thế hệ vàng 92 sẽ là Norwich, đối thủ của M.U ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, cơ hội để Giggs các đồng đội giữ vững chiếc ghế trong ban huấn luyện M.U là không cao. Lúc này BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực tìm một HLV xứng tầm. Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận với Louis Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đã có những động thái tổ chức bộ máy huấn luyện khi tiết lộ sẽ bổ nhiệm cựu thủ quân M.U, Roy Keane, làm trợ lý nếu dẫn dắt Quỷ đỏ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X