Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Nottingham Forest

Thứ Bảy 02/09/2023 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tân binh Nicolas Jackson của Chelsea đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn trước Nottingham Forest, nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. The Blues đã thắng 2 trận gần nhất trên mọi mặt trận, họ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách. Tuy nhiên đội chủ nhà không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Chelsea thậm chí để đối phương chọc thủng lưới. Moises Caicedo mắc lỗi ở giữa sân, giúp đội khách phản công thần tốc. Awoniyi bĩnh tĩnh chọc khe qua hai chân của Thiago Silva để Elanga thoát xuống nhận bóng rồi lạnh lùng đặt lòng hạ gục Robert Sanchez. 

Nicolas Jackson bo lo co hoi kho tin truoc Nottingham Forest

Nicolas Jackson bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Nottingham Forest

Sau bàn thua, Chelsea dồn lên tìm bàn gỡ. Phút 83, tưởng như đội chủ nhà đã có bàn gỡ nhưng tân binh Nicolas Jackson lại bỏ lỡ khó tin. Theo đó, Raheem Sterling khéo léo dẫn bóng lướt qua hậu vệ đối phương trong khu cấm địa Nottingham rồi thả bóng vào trong cho Nicolas Jackson nhưng ở cự ly chỉ khoảng 5m, chân sút người Senegal lại kết thúc lên khán đài.

Trong khoảng 10 phút còn lại đội chủ nhà tiếp tục gia tăng sức ép, nhưng các chân sút của họ không thể ghi bàn. Một lần nữa khả năng ghi bàn lại là vấn đề với Chelsea. Để thua 0-1 trên sân nhà, The Blues xếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 4 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X