Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson được so sánh với Jamie Vardy

Thứ Sáu 11/08/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mùa hè của Chelsea, Nicolas Jackson, đã được người đồng đội mới Ben Chilwell so sánh với Jamie Vardy của Leicester. 

Với việc Christopher Nkunku sẽ vắng mặt ít nhất ba tháng vì chấn thương, cầu thủ 22 tuổi Nicolas Jackson sẽ phải gánh vác trách nhiệm dẫn dắt hàng công của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Jackson đã chơi cực tốt ở Villarreal, trong 8 trận cuối cùng ở mùa giải trước anh có tổng cộng 9 pha lập công. 

Nicolas Jackson duoc so sanh voi Jamie Vardy

Nicolas Jackson được so sánh với Jamie Vardy

Trong chuyến du đấu mùa Hè của Chelsea bản hợp đồng 30 triệu bảng cũng chơi khá tốt, anh có tổng cộng 2 bàn và 3 kiến tạo. Mới nhất, Ben Chilwell đã so sánh Nicolas Jackson với Jamie Vardy của Leicester. Anh nói với talkSPORT:

“Jackson sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Cá nhân tôi thấy đó là một kiểu tiền đạo rất khác so với rất nhiều tiền đạo mà bạn thấy ngày nay, Nicolas Jackson khiến tôi liên tưởng đến Vardy. Đó là những mẫu tiền đạo yêu thích dùng tốc độ để xâm nhập vào phía sau hàng phòng ngự đối phương”.

“Anh ấy mới đến Chelsea nhưng đang hòa nhập rất tốt. Chúng tôi biết rằng anh ấy cần cơ hội để mang về những bàn thắng, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ anh ấy nhiều nhất có thể”.

Chelsea hiện vẫn đang cố gắng mang về thêm một tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. Hy vọng ký hợp đồng với Moises Caicedo dường như đã tan biến sau khi Liverpool đồng ý chi 110 triệu bảng và được Brighton chấp nhận. 

Giờ đây, Chelsea sẽ chuyển sự chú ý sang Romeo Lavia của Southampton. Lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng của họ nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân ST Mary’s chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X