Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm

Thứ Tư 24/04/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson đã tránh được thẻ đỏ sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Takehiro Tomiyasu trong trận Chelsea gặp Arsenal ở Premier League.

Tiền đạo này đã va chạm với Tomiyasu chỉ sau 9 phút của trận đấu, khiến cầu thủ người Nhật Bản nằm sân đau đớn. Hậu vệ cánh của Arsenal bị trẹo mắt cá chân sau pha va chạm. Pháo thủ sau đó được hưởng quả đá phạt trực tiếp, nhưng Jackson thoát khỏi thẻ đỏ.

Đã có một khoảng thời gian để VAR vào cuộc khi Takehiro Tomiyasu nằm sân, nhưng cuối cùng Nicolas Jackson không phải nhận thẻ. Nhiều NHM tỏ ra khó hiểu khi cầu thủ của Chelsea thậm chí không phải nhận thẻ ở tình huống này.

Nicolas Jackson thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm 1
 
Nicolas Jackson thoat the do sau pha vao bong nguy hiem
Nicolas Jackson thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm

Một người bình luận trên mạng xã hội: “Sao đây không phải là thẻ đỏ dành cho Nicolas Jackson? Thậm chí còn không có thẻ vàng!!! VAR một lần nữa gây sốc". Người khác viết: "Đó đáng lẽ phải là một thẻ đỏ dành cho Nicolas Jackson. Đó là một pha phạm lỗi khủng khiếp với Takehiro Tomiyasu." Người thứ ba bình luận: "Nicolas Jackson nên bị đuổi khỏi sân. Chúa ơi, đó là một pha vào bóng tồi tệ."

TNT Sports tiết lộ vào giờ nghỉ giữa hiệp rằng sự việc đã được VAR xem xét và làm sáng tỏ. Rio Ferdinand không thể tin được khi biết thử Jackson không phải nhận thẻ. Anh nói: "Ai đó làm ơn giải thích cho tôi điều đó!"

Arsenal đã sớm dẫn trước trận đấu nhờ công của Leandro Trossard ở phút thứ 4. Ben White ghi bàn từ cự ly gần nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ. Kai Havertz đã lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ để mang về lợi thế dẫn trước 4 bàn cho Pháo thủ, trước khi Ben White ghi bàn thứ 2, ấn định tỷ số 5-0 cho đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X