Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson từ chối ăn mừng khi Cole Palmer ghi bàn

Thứ Ba 16/04/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson đã không ăn mừng sau khi Cole Palmer ghi bàn từ quả penalty, qua đó nâng tỷ số lên 5-0 trong trận đấu với Everton.

Chelsea đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Everton trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ đã dẫn trước đối thủ 4-0 chỉ sau 45 phút. Chelsea được hưởng quả penalty trong hiệp 2. Cole Palmer và Noni Madueke đều ngã trong vòng cấm, và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

Nicolas Jackson da khong an mung sau khi Cole Palmer ghi ban tu qua penalty qua do nang ty so len 5-0 trong tran dau voi Everton.
Cole Palmer lấy bóng từ tay Nicolas Jackson 

Ban đầu Noni Madueke và Nicolas Jackson muốn thực hiện penalty để rồi dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa. Cole Palmer sau đó tiến đến và lấy bóng từ Jackson, vụ việc khiến đội trưởng Conor Gallagher phải can thiệp. Quyền đá penalty sau đó thuộc về Palmer. 

Cầu thủ sinh năm 2002 đã đánh lừa được đồng đội ở tuyển Anh, Pickford để nâng tỷ số lên 5-0. Sau khi lập công và mang về bàn thắng thứ 20 ở Premier League trong mùa giải, Jackson đã từ chối ăn mừng với Palmer. Anh tỏ ra hờ hững cho dù Palmer vẫn đang ăn mừng bàn thắng của mình. 

Tiền đạo người Senegal phải cần các đồng đội như Madueke và Malo Gusto đến gây sức ép mới chịu hưởng ứng pha lập công của Palmer, nhưng vẫn tỏ ra không vui. 

Nicolas Jackson từ chối ăn mừng khi Cole Palmer ghi bàn 1
Nicolas Jackson không ăn mừng sau khi Cole Palmer ghi bàn
Nicolas Jackson từ chối ăn mừng khi Cole Palmer ghi bàn 2
Các đồng đội phải đến an ủi Nicolas Jackson 

 

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Chelsea tranh giành quyền đá 11m, trước đó cũng từng xảy ra vụ việc tương tự ở trận đấu với Leicester ở FA Cup, khi đó Raheem Sterling và Cole Palmer là nhân vật chính. Sau trận đấu, HLV Pochettino khẳng định không muốn những hình ảnh tương tự lặp lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X