Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời HLV Mikel Arteta"

Thứ Bảy 22/02/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn khen ngợi HLV Arteta, người cũ Arsenal cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha đang giúp Pháo thủ đi đúng hướng.

Arteta được khen ngợi hết lời


Sau khi được bổ nhiệm thay thế Unai Emery, HLV Mikel Arteta chưa thể thay đổi hoàn toàn Arsenal. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây đội bóng thành London đã chơi tốt hơn rất nhiều. Pháo thủ đang có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận.
Nigel Winterburn khen ngợi HLV Arteta hình ảnh

Nigel Winterburn nói về Arteta


Ở Ngoại hạng Anh, sau 4 trận hòa liên tiếp Arsenal vừa có được chiến thắng 4-0 trước Newcastle. Ngay sau đó thầy trò Arteta tiếp tục đánh bại Olympiakos 1-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20 ngay trên sân khách.

Những kết quả tốt gần đây giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với Top 4 ở Ngoại hạng Anh xuống còn 7 điểm, họ cũng nắm lợi thế trong việc giành vé vào vòng 1/8 Europa League 2019/20. Trong một phát biểu mới nhất, Nigel Winterburn khen ngợi HLV Arteta, người cũ Arsenal cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha đang giúp Pháo thủ đi đúng hướng.

“Tôi đánh giá cao những gì mà Arteta đã làm ở Arsenal. Tôi cũng rất thích những điều chỉnh của cậu ấy, mặc dù chỉ là những chi tiết nhỏ. Các bạn có thể thấy các cầu thủ hiện đang tự tin và chơi bóng với quyết tâm cao, họ đang muốn cống hiến hết khả năng cho CLB”.

“Với những gì đang diễn ra, tôi nghĩ Mikel Arteta có thái độ đúng đắn, cậu ấy công bằng với mọi cầu thủ, cậu ấy lựa chọn người đá chính dựa vào phong độ, điều đó khiến mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Arsenal tấn công sắc hơn, phòng thủ cũng chặt chẽ hơn. CLB đang đi đúng hướng dưới thời Arteta”.

“Mọi thứ chưa thực sự hoàn hảo, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Arteta cần thêm thời gian ở sân Emirates. Tôi tin mọi thứ sẽ tốt dần lên, và CLB sẽ trở lại với cuộc đua giành những danh hiệu lớn”.

Sự hồi sinh của Arsenal dưới thời Arteta khiến nhiều ngôi sao cam kết tương lai với CLB. Trung vệ Mustafi hạnh phúc ở Arsenal và tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X