Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Aspas đến Liverpool kiểm tra y tế

Thứ Ba 11/06/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Iago Aspas đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế, chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành phố cảng từ Celta Vigo.

Ngày hôm nay, báo chí đã bắt gặp hình ảnh Iago Aspas tại Melwood, khu tập luyện của Liverpool để chuẩn bị tiến hành các cuộc kiểm tra y tế. Dự kiến, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, chân sút 25 tuổi sẽ chính thức trở thành tân binh tại Anfield theo bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng.

Aspas sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool ở kì chuyển nhượng Hè 2013. Trước đó, The Kop cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Kolo Toure từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Iago Aspas đã có mặt tại Liverpool
Iago Aspas đã có mặt tại Liverpool

Mùa giải 2012/13, Aspas đã thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Celta Vigo với 12 bàn thắng ở La Liga,  qua đó giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ Liverpool, và ngay sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng vùng Merseyside đã nhanh chân đặt vấn đề với phía Celta Vigo. Con số 7,5 triệu bảng mà The Kop đưa ra khá sát với mức phí giải phóng hợp đồng của Aspas tại Estadio de Balaidos, khoảng 8,5 triệu bảng. Thêm vào đó, bản thân Aspas cũng rất hào hứng với cơ hội chơi bóng tại Premier League, thế nên The Kop không mấy khó khăn để hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Aspas đến, đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ có thể thoải mái để Luis Suarez ra đi. Dù Suarez chính là chân sút chủ lực của The Kop trong 2 mùa giải trở lại đây, thế nhưng do bản thân tiền đạo người Uruguay đã không còn mấy mặn mà với Anfield, cùng với mức giá hấp dẫn mà phía Real Madrid đưa ra (khoảng 40 triệu bảng), nên khả năng Liverpool để anh này ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra, như thương vụ trước đây của Torres.

Việc Suarez rời Anfield có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến Liverpool, khi mà họ vẫn còn đó 3 tiền đạo chất lượng là Aspas, Borini và Sturridge. Bên cạnh đó, Coutinho cũng đã cho thấy sự hòa nhập nhanh vào lối chơi của The Kop, và có lẽ HLV Brendan Rodgers cũng chẳng phải lo lắng nhiều nếu như Suarez quyết định dứt áo ra đi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X