Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: David Silva chính thức lỡ trận derby

Thứ Sáu 31/10/2014 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pellegrini chính thức xác nhận David Silva sẽ lỡ trận đấu với MU cuối tuần này, tiền vệ người Tây Ban Nha cần 3 tuần để bình phục chấn thương.

Cuối tuần này, Man City và Man United sẽ phân tài cao thấp trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League. Trước khi trận đấu này diễn ra, đội khác MU đã nhận được tin khá vui khi David Silva, cầu thủ trụ cột của Man City sẽ không thể ra sân.

David Silva dính chấn thương trận trận thua 0-2 của Man City trước Newcastle ở vòng 4 Cúp liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Sau trận đấu đó, HLV Pellegrini vẫn tin tưởng vào việc tiền vệ này sẽ kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đại chiến.
 

david silva
David Silva lỡ trận derby với MU

Tuy nhiên, chấn thương dây chằng mà cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải lại khá nặng và không thể bình phục một sớm một chiều. Hôm nay, chiến lược gia người Chile đã xác nhận cậu học trò của ông sẽ phải nghỉ ngơi 3 tuần.

“David Silva có vấn đề ở dây chằng của mình, cậu ấy sẽ cần nghỉ ngơi khoảng 3 tuần nên sẽ không thể ra sân trong trận derby.” – HLV Pellegrini tiết lộ tình trạng chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha.

“David Silva là một cầu thủ rất quan trọng của Man City. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng nên chúng tôi sẽ thay thế bằng một cầu thủ khác.” – HLV Pellegrini không quá lo lắng về trường hợp của Silva khi trong tay ông vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác.

Mặc dù, David Silva chắc chắn vắng mặt, nhưng một cầu thủ quan trọng khác của Man City là Yaya Toure nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Yaya Toure đã dính một chấn thương ở háng trong trận đấu với Newcastle nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hồi phục nhanh chóng.

“Yaya Toure đang gặp một vấn đề nhỏ, chúng tôi sẽ gặp anh vào ngày thứ 7. Nhưng, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không có bất kỳ vấn đề gì.” – HLV Pellegrini tiết lộ tình trạng sức khỏe của Yaya Toure.

Trận đấu giữa Man City và Man United diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X