Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City đồng ý bán Aymeric Laporte cho CLB đang sở hữu Ronaldo và Mane

Thứ Tư 16/08/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã "bật đèn xanh" cho phép hậu vệ Aymeric Laporte đàm phán hợp đồng với CLB Saudi Arabia Al-Nassri, đội đang sở hữu 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Sadio Mane.

Theo Fabrizio Romano và Sky Sports, CLB Saudi Arabia Al-Nassr được Man CIty cho phép tự do thảo luận các điều khoản trong hợp đồng với hậu người Pháp Aymeric Laporte. Man City ngay từ đầu Hè đã xác định Laporte là 1 trong những cái tên cần bán, nhưng vấn đề là không có nhiều đề nghị đủ tốt cho cả The Citizens lẫn tuyển thủ Pháp.

Laporte hiện đang cùng Man City tập luyện tại Athens, Hy Lạp để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp châu  u gặp Sevilla vào 2h rạng sáng ngày mai. Al-Nasr, CLB rất muốn có Laporte trong đội hình, chính là nơi mà Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đang thi đấu.

man-city-laporte-al-nassr-ronaldo
Man City đồng ý bán Aymeric Laporte cho Al-Nassr, CLB đang sở hữu Ronaldo và Mane

Nếu Laporte đồng ý gia nhập Al-Nassr, anh sẽ là cầu thủ thứ 3 của đội 1 Man City rời Etihad Hè này sau Ilkay Gudogan (tới Barcelona theo dạng CNTD) và Riyad Mahrez đến Al-Ahli, 1 CLB hàng đầu khác của Saudi Arabia với giá 30 triệu bảng. 

Mùa trước, Laporte vì nhiều lý do khách quan (sự vươn lên của Nathan Ake) và chủ quan (chấn thương đầu gối) chỉ ra sân 24 trận trên mọi đấu trường, thi đấu tổng cộng 1861 phút. Ở trận ra quân Premier League của Man City, thắng 3-0 trê sân Burnley, dù Ruben Dias chấn thương trong khi tân binh Josko Gvardiol chưa hoàn toàn sẵn sàng nhưng Laporte cũng chỉ được vào sân đá 11 phút cuối.

Laporte, 29 tuổi, gia nhập Man CIty tháng 1/2018, hiện còn 2 năm hợp đồng với CLB chủ sân Etihad. Ngoài Al-Nassr, Arsenal và Liverpool là 2 CLB Anh được cho là đang có liên hệ với Laporte. Theo Telegraph, Man City kỳ vọng sẽ thu về từ 30-35 triệu bảng từ việc bán Laporte trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X