Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU từ bỏ Cucurella, chiêu mộ Sergio Reguilon

Thứ Sáu 01/09/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như thương vụ Marc Cucurella đã được hoàn tất nhưng MU bất ngờ đổi ý vào phút chót và chiêu mộ Sergio Reguilon từ Tottenham.

MU muốn mang về một hậu vệ trái ở giai đoạn cuối phiên chợ hè sau chấn thương của Luke Shaw và đã có nhiều phương án được đưa ra. Trong đó, Marc Cucurellla của Chelsea là ưu tiên hàng đầu và đã có thời điểm hai bên ở rất gần một bản hợp đồng.

Tuy vậy, không lâu trước khi mùa chuyển nhượng hè kết thúc, MU thay đổi ý định và đổi hưởng sang một cầu thủ khác. Nguồn tin từ The Athletic cho biết MU đạt thỏa thuận miệng với Sergio Reguilon từ Tottenham và cầu thủ này sẽ cập bến Old Trafford dưới dạng cho mượn.

Nóng MU từ bỏ Cucurella, chiêu mộ Sergio Reguilon 1
Sergio Reguilon cập bến MU

Hậu vệ 26 tuổi đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế ở MU và sẵn sàng ra mắt đội bóng của HLV Erik ten Hag. Reguilon sẽ gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa. MU không phải trả phí mượn cầu thủ cho Tottenham và cũng không có tùy chọn mua đứt được cài cắm vào hợp đồng.

MU sẽ trả toàn bộ số lương cho Reguilon tới hết hợp đồng. Đáng nói, giao kèo giữa hai bên có điều khoản chấm dứt hợp đồng vào tháng 1/2024. Theo đó, MU có quyền trả Reguilon lại Tottenham vào tháng 1 tới, trong trường hợp Luke Shaw lẫn Malacia đủ điều kiện ra sân thi đấu.

Đây cũng là điểm mấu chốt để MU chốt hạ việc chiêu mộ Reguilon thay vì Cucurella. Hậu vệ của Chelsea không đồng ý rời MU trước khi mùa giải năm sau kết thúc, vì khi đó Cucurella sẽ không rời Chelsea thể gia nhập một đội bóng nào khác trong phần còn lại của mùa giải.

Nếu không có gì thay đổi, Reguilon đủ điều kiện khoác áo MU ngay trong trận gặp Arsenal cuối tuần này. MU cũng sẽ nỗ lực hoàn tất hai bản hợp đồng với Amrabat và Altay Bayindir trong ngày cuối phiên chợ hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X