Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: PSG bất ngờ quay lại phá đám M.U trong thương vụ Di Maria

Thứ Ba 19/08/2014 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, đội bóng nhà giàu PSG đã bất ngờ quay lại thương vụ Di Maria để phá đám M.U.

Ngày 7/8/2014, sau một thời gian theo đuổi Di Maria, PSG đã phải tung cờ trắng. Ở thời điểm đó, Chủ tịch của PSG, ông Al-Khelaifi cho rằng mức giá 80 triệu bảng mà Real yêu cầu là quá đắt.

“Sự thật là chúng tôi có quan tâm đối với Di Maria. Chúng tôi đã có một cuộc hội đàm với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Tuy nhiên, cậu ấy quá đắt tiền để chúng tôi có thể sở hữu. Chúng tôi quyết định ngừng các cuộc đàm phán tại đây.” - Al-Khelaifi xác nhận PSG không thể theo đuổi Di Maria vào ngày 7/8.
 

PSG bất ngờ quay lại theo đuổi Di Maria

Sau khi PSG ngừng đàm phán với Real về thương vụ Di Maria, Man United đã thừa thắng xông lên. Hôm qua (18/8), M.U đã mạnh dạn chi 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina. Số tiền này bao gồm 50 triệu bảng phí chuyển nhượng và 50 triệu bảng để trả lương cho “thiên thần”.

Theo Daily Mail, nếu Di Maria đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ được nhận lương 200.000 bảng/tuần, cao gần gấp 3 lần những gì anh đang nhận ở Real. Mức lương này cũng đưa tiền vệ người Argentina trở thành  một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của “Quỷ Đỏ”.

Trong bối cảnh lời đề nghị của M.U đang được Real xem xét, PSG đã bất ngờ quay lại phá đám “Quỷ Đỏ”. Theo thông tin mà L'Equipe đăng tải, PSG sẵn sàng chi 52 triệu bảng (khoảng 65 triệu euro) để mong nhận được cái gật đầu từ Real. Tuy nhiên, do sợ vi phạm luật cân bằng tài chính từ UEFA nên PSG xin được “mua chịu” và sẽ hứa trả đủ vào mùa Hè 2015.

Mặc dù, trả giá cao hơn 2 triệu bảng so với M.U, nhưng với điều kiện trả chậm như trên, khả năng thành công trong lần tái đàm phán này của PSG là không cao. Bởi vì, Real đang rất cần tiền để bổ sung vào ngân quỹ khi đã chi tới 120 triệu euro ở mùa Hè năm nay. Hiện tại, ngoài M.U, PSG thì Bayern cũng là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Di Maria./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X