Thứ Bảy, 08/06/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Suarez không được FIFA giảm án

Thứ Sáu 04/07/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Liverpool sẽ không được phép tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vì lỡ  "cắn trộm" Giorgio Chiellini trong trận đấu ở vòng bảng World Cup 2014, Suarez đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế và 4 tháng không được tham gia bất cứ hoạt động bóng đá nào.
 

Suarez không được giảm án

Sau khi thấy Suarez có hành vi hối cải, xin lỗi hậu vệ người Italia, Liverpool đã khẩn cầu FIFA giảm nhẹ án, hoặc ít nhất là để cho tiền đạo người Uruguay được tập luyện cùng các đồng đội trước mùa giải mới.

Hôm qua (3/7) tại Rio de Janeiro, khi được hỏi về việc Suarez bị cấm tập luyện, người đứng đầu ủy ban kỷ luật FIFA Claudio Sulser đã cho biết: “Trường hợp này vẫn đang được xem xét và một đơn kháng áo đã được ghi vào hồ sơ. Bởi thế tốt nhất tôi không đưa ra quan điểm cá nhân tại đây.”

Trước những lời phát biểu của Claudio Sulser, FIFA lập tức vào cuộc. Theo đó,  FIFA khẳng định sẽ giữ nguyên án phạt với Suarez.  Theo một phát ngôn viên của FIFA, Suarez có thể được chuyển nhượng từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác nhưng án phạt đối với tiền đạo này sẽ không thay đổi.

Như vậy, với động thái mới nhất này của FIFA, Liverpool hay bất cứ câu lạc bộ nào sở hữu Suarez cũng sẽ không thể sử dụng anh cho đến cuối tháng 10. Mặc dù, là chân sút số 1 của Premier League, nhưng nếu không được tập luyện, không ai dám đảm bảo Suarez vẫn giữ được phong độ khủng ở mùa giải 2014-2015.

Theo những thông tin mới nhất, Suarez hiện còn cách Barca đúng 1 bước chân. Ban lãnh đạo Barca đã đưa lời đề nghị khủng 88 triệu bảng để đưa tiền đạo “răng thỏ” về sân Nou Camp, vấn đề là Liverpool có chịu gật đầu hay không mà thôi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X