Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tottenham đồng ý bán Harry Kane cho Bayern Munich

Thứ Năm 10/08/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Athletic, Tottenham đã chấp thuận mức giá 100 triệu euro mà Bayern đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.

Sau khi bị từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 85 triệu euro mới đây, Bayern Munich không bỏ cuộc và tiếp tục đặt giá cho Spurs, khi nâng đề nghị lên 100 triệu euro. Đây là con số đội bóng thành London đưa ra từ đầu.

Với việc 2 CLB đạt thoả thuận về mức phí chuyển nhượng, quyền quyết định giờ nằm trong tay Harry Kane. Tiền đạo đội trưởng tuyển Anh thông tin sẽ ở lại Spurs nếu 2 CLB đàm phán qua thời hạn Premier League khởi tranh, nhưng giờ khi mọi thứ đã đi đến tiếng nói chung, Kane sẽ là người lựa chọn đi hay ở.

Harry Kane Tottenham vs AC MIlan
Tottenham đồng ý mức giá 100 triệu euro của Bayern Munich cho tiền đạo Harry Kane

Tottenham sẽ chạm trán Brentford vào Chủ nhật này tại vòng mở màn Premier League. Tân HLV Ange Postecoglou vẫn luôn khẳng định muốn Harry Kane ở lại. Chân sút 30 tuổi còn 1 năm hợp đồng tại Tottenham và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Spurs hiểu rõ sự mạo hiểm khi quyết định bán chân sút chủ lực vào thời điểm mùa giải bắt đầu, tuy nhiên nếu cố giữ Harry Kane tới hết mùa giải này, họ khả năng cao mất trắng tiền đạo người Anh. Trong trường hợp bán Kane cho Bayern Munich, Tottenham sẽ phải tập trung chiêu mộ tiền đạo mới trong vòng 3 tuần tới, thời điểm TTCN đóng cửa.

Trước khi tiến hành đàm phán với Bayern Munich, Tottenham đã làm nản lòng những đối tác như Man United, Chelsea, PSG và Real Madrid. Harry Kane ưu tiên ở lại nước Anh để phá kỷ lục ghi bàn giải Ngoại hạng, nhưng gia nhập CLB Bundesliga là cơ hội lớn mà cầu thủ này cần đưa ra sự lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X