Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ từ trụ cột trước thềm đấu Bayern Munich

Thứ Hai 18/09/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của MU mới đây đã thông báo về việc hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đã dính chấn thương gân khoeo sau trận thua Brighton.

Hậu vệ người Anh, Aaron Wan-Bissaka vào sân ở phút 85 trong trận thua 1-3 của MU trước Brighton. Anh đã bị đau ở giai đoạn cuối trận.

"MU sẽ cần phải đánh giá thêm để xác định Wan-Bissaka sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy thời gian vắng mặt sẽ là vài tuần", trang chủ đội chủ sân Old Trafford chia sẻ.

Như vậy, danh sách bệnh binh của MU nối dài khi có thêm sự xuất hiện của Wan-Bissaka. Trong giai đoạn đầu mùa, HLV Ten Hag đã không có được sự phục vụ của Mason Mount, Raphael Varane, Luke Shaw và Sofyan Amrabat.

MU nhận tin dữ từ trụ cột trước thềm đấu Bayern Munich 1
Trang chủ MU thông báo chấn thương của hậu vệ Wan-Bissaka

Đáng nói, chấn thương của Wan-Bissaka đến đúng thời điểm phong độ hàng phòng ngự của MU đang rất thấp. Không những vậy, hậu trường của đội chủ sân Old Trafford cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến Jadon Sancho và Antony.

Với chấn thương vừa gặp phải, Wan-Bissaka chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa MU và Bayern Munich ở Champions League giữa tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X