Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Norwich chính thức bổ nhiệm Hughton làm HLV trưởng

Thứ Sáu 08/06/2012 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cựu thuyền trưởng Paul Lambert chuyển sang Aston Villa, ban lãnh đạo Norwich City đã bổ nhiệm HLV Chris Hughton vào chiến ghế nóng của đội chủ sân Carrow Road.

Sau khi đạt được thỏa thuận từ chức với ban lãnh đạo Birmingham, Hughton đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Norwich City. Hiện chi tiết cụ thể về bản hợp đồng chưa được đôi bên tiết lộ. Mùa giải năm 2010/11, Hughton từng dẫn dắt Birmingham vào đến trận bán kết play-off thăng hạng nhưng để thua Blackpool. Năm nay, họ để thua trong trận chung kết play-off trước West Ham.

Chris Hughton
Chris Hughton

Trước khi dẫn dắt Birmingham, Hughton từng có thời gian dẫn dắt Newcastle và gặt hái được rất nhiều thành công. Ông đã giúp đội bóng này quay trở lại "thiên đường" Premier League từ giải Hạng nhất chỉ trong vòng 1 năm nắm quyền. Sau một mùa bóng tại giải NHA, "The Toon" kết thúc ở vị trí thứ 11 nhưng đội chủ sân St James' Park vẫn cảm thấy chừng đó chưa đủ và đã sa thải Hughton hồi tháng 12 năm 2010.

Trong buổi ra Hughton ra mắt đội bóng mới, một quan chức của Norwich phát biểu: "Tôi nghĩ rằng quyết định bổ nhiệm Hughton là một việc làm rất đúng đắn. Khi nhìn vào những gì ông ấy làm được cùng Newcastle và Birmingham thì ông ấy xứng đáng được tiếp quản đội bóng".

Mùa giải vừa qua, Norwich đã kết thúc ở vị trí thứ 12 trên BXH, một thành tích không quá thất vọng với một đội bóng mới chân ướt chân ráo lên chơi tại Premier League. Và với việc bổ nhiệm Hughton, "Chim Hoàng yến" sẽ kỳ vọng một thành tích tốt hơn nữa tại mùa giải năm sau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X