Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest chính thức kháng cáo án phạt trừ 4 điểm

Thứ Ba 26/03/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Nottingham Forest xác nhận họ đã chính thức gửi đơn kháng cáo án phạt trừ 4 điểm từ ban tổ chức Premier League.

Tuần trước, CLB Nottingham Forest đã trở thành đội bóng thứ 2 ở Premier League phải đối mặt với hình phạt trong mùa giải này vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững. Đội bóng thành London vô cùng tức giận với quyết định này, họ nhanh chóng phản bác Premier League bằng một tuyên bố khẳng định không hài lòng với án phạt. 

Nottingham Forest bị trừ 4 điểm, với án phạt này họ rơi xuống nhóm 3 đội nguy hiểm. Trước đó Everton bị trừ 10 điểm, nhưng kháng cáo thành công và án phạt giảm xuống trừ 6 điểm. Nottingham Forest hiện đã gửi đơn kháng cáo.

Nottingham Forest chinh thuc khang cao an phat tru 4 diem
Nottingham Forest chính thức kháng cáo án phạt trừ 4 điểm

Trên trang chủ, đội bóng thành London xác nhận họ đã chính thức gửi đơn kháng cáo án phạt trừ 4 điểm từ ban tổ chức Premier League. Tuyên bố viết: “Nottingham Forest có thể xác nhận rằng hôm nay chúng tôi đã nộp đơn kháng cáo hình phạt trừ 4 điểm do Ủy ban áp đặt liên quan đến việc CLB vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR). Câu lạc bộ sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nữa vào lúc này”.

Một số câu lạc bộ đang tìm cách tận dụng tình hình khó khăn của Nottingham để chiêu mộ những ngôi sao tốt nhất của họ. Arsenal được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ Morgan Gibbs-White vào cuối mùa giải.

Arsenal, cùng với Chelsea và Liverpool, cũng đang theo dõi trung vệ Murillo của Nottingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nottingham sẽ trở lại thi đấu vào thứ 7 tuần này khi tiếp đón Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X