Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Tavares và Hudson-Odoi gia nhập Nottingham Forest

Thứ Năm 31/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Nuno Tavares và Callum Hudson-Odoi là 2 trong số 5 cầu thủ có thể gia nhập Nottingham Forest trong thời gian còn lại ở Hè 2023.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay chuẩn bị khép lại, và các đội bóng đang cố gắng mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Theo Mirror, Nuno Tavares là một trong nhiều cầu thủ có vẻ sẽ gia nhập Nottingham Forest trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. 

Hậu vệ trái của Arsenal không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta tại Emirates, anh sẽ không có nhiều cơ hội ra sân nếu chấp nhận ở lại. HLV Steve Cooper đánh giá cao sức mạnh và tốc độ của Tavares, ông muốn làm việc với anh ở sân City Ground. 

Nuno Tavares sap gia nhap Nottingham Forest

Nuno Tavares sắp gia nhập Nottingham Forest

Nottingham Forest hiện đã gửi lời đề nghị đến Arsenal, họ muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000. Theo đó, đội bóng của Steve Cooper sẽ trả 2 triệu bảng phí mượn cầu thủ 23 tuổi, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 12 triệu bảng ở Hè năm tới. 

Ngoài cầu thủ người Bồ, Callum Hudson-Odoi cũng đang trên đường gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Giống như trường hợp của Tavares, Nottingham cũng chấp nhận chi 2 triệu bảng mượn cầu thủ chạy cánh này một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với mức phí 10 triệu bảng.

Hudson-Odoi trước đó đàm phán với Fulham, nhưng Chelsea không đồng ý nhả người do lời đề nghị từ Fulham chưa đủ tốt. Wilfred Ndidi, Odysseas Vlachodimos và Nico Dominguez cũng có thể tới City Ground trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X