Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chỉ ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất ở Arsenal

Thứ Sáu 08/09/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận anh cảm thấy vinh dự khi trở thành đội trưởng của Arsenal, đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của anh ở sân Emirates.

Martin Odegaard từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Real Madrid, nhưng anh không được trọng dụng và bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Sau nửa mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo Arsenal theo dạng cho mượn, Pháo thủ đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Martin Odegaard là một trong những nhân tố không thể thay thế của đội bóng thành London. Anh chơi nổi bật ở tuyến giữa. Odegaard làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, điều tiết trận đấu, kiến tạo và ghi bàn. 

Odegaard hanh phuc khi deo bang doi truong cua Arsenal

Odegaard hạnh phúc khi đeo băng đội trưởng của Arsenal

Sau khi Alexandre Lacazette ra đi, cầu thủ 24 tuổi đã được trao tấm băng thủ quân Pháo thủ và kể từ đó đến nay, anh đang hoàn thành tốt vai trò được giao. Cầu thủ sinh năm 1998 luôn chơi nỗ lực trong các trận đấu, anh không bao giờ có dấu hiệu bỏ cuộc.

Odegaard bây giờ trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Mới nhất, anh đã bày tỏ suy nghĩ khi được đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London. Martin Odegaard nói: “Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi đến thời điểm hiện tại chính là được đeo băng đội trưởng của Arsenal”.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ thật khó để diễn tả. Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể có được trong đời. Tôi vẫn đang nỗ lực làm việc để đáp lại sự tin tưởng từ ban huấn luyện và NHM”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X