Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard muốn Arsenal tập trung cho trận gặp Aston Villa

Chủ Nhật 14/04/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì hướng tới trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League với Bayern, tiền vệ Martin Odegaard đã mong các đồng đội dành sự tập trung cho màn so tài với Aston Villa.

Tại vòng đấu thứ 33 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024, CLB Arsenal sẽ tiếp đón đội khách Aston Villa trên sân nhà Emirates. Vào lúc này, 'Pháo thủ' đang rất cần một chiến thắng trước Aston Villa để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch vốn đang diễn ra vô cùng căng thẳng với hai đối thủ Man City và Liverpool.

Odegaard
Tiền vệ Martin Odegaard muốn Arsenal dồn tập trung cho trận gặp Aston Villa

 

Và trước trận đấu này, tiền vệ Martin Odegaard đã lên tiếng cho biết: "Chúng tôi đã có nhiều cảm xúc lẫn lộn sau trận đấu tối thứ Ba (với Bayern). Với những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong phần lớn thời gian của trận đấu và với mức độ kiểm soát bóng, tôi nghĩ lẽ ra Arsenal đã giành được chiến thắng.

Bạn biết đấy ở Champions League, khi thi đấu với những đội bóng đẳng cấp, bạn sẽ bị trừng phạt vì mọi sai lầm mình mắc phải. Đó là những gì chúng tôi đã thấy trong trận đấu đó. Và đó cũng là cấp độ mà chúng tôi đang cạnh tranh.

Chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng ở Đức. Vì vậy nhìn chung mọi chuyện có thể tốt hơn. Song thành thật mà nói, hiện tại tất cả sự tập trung của chúng tôi là đối đầu với Aston Villa vào ngày hôm nay. 

Giải đấu đang đi về cuối và tất cả những gì chúng tôi có thể làm là hướng đến trận đấu kế tiếp, tập trung 100% vào trận đấu để giành điểm. Chúng tôi cần 3 điểm trong mọi trận đấu bởi đó là điều kiện tiên quyết vào lúc này. Đó thực sự là một khó khăn bởi mọi trận đấu đều rất quan trọng.

CLB Arsenal đã có những ký ức đau buồn về trận đấu với Aston Villa hồi đầu mùa giải này, bởi khi ấy chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đã nhận được. Tôi nghĩ CLB Arsenal đã chơi một trận khá hay ở đó nhưng không giành được gì. Chúng tôi biết rằng chúng tôi chắc chắn có thể dựa vào đó như một động lực để có được một kết quả tốt trong ngày hôm nay".

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 22h30 tối 14/4 theo giờ Việt Nam. Trước trận đấu này, thầy trò Arteta đang duy trì chuỗi 11 trận bất bại tại giải đấu số 1 nước Anh mùa này. Càng ấn tượng hơn khi Arsenal thắng tới 10 trận và chỉ hòa 1 trận trước Man City trong chuỗi bất bại đó. Vì thế nếu đạt phong độ cao, họ hoàn toàn có thể chinh phục thành công 3 điểm ở vòng 33 sắp tới.

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30 ngày 14/04): Chờ Pháo thủ rửa hậnNhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30 ngày 14/04): Chờ Pháo thủ rửa hận
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ đang quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi.
HLV Thomas Tuchel sẽ theo dõi trận Arsenal vs Aston VillaHLV Thomas Tuchel sẽ theo dõi trận Arsenal vs Aston Villa
Trả lời phỏng vấn với News Agencies, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich khẳng định sẽ xem trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa.
Oleksandr Zinchenko cảnh báo Arsenal trước trận gặp Aston VillaOleksandr Zinchenko cảnh báo Arsenal trước trận gặp Aston Villa
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X