Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City nín thở chờ thông tin từ Odegaard và Haaland

Thứ Ba 26/03/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng ĐT Na Uy, Stale Solbakken đã xác nhận cả Martin Odegaard và Erling Haaland sẽ ra sân trong trận giao hữu với Slovakia.

Erling Haaland, người đã khiến Man City lo lắng khi gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập tuần trước, đã chơi 75 phút trong trận thua 1-2 của Na Uy trước Cộng hòa Séc vào tuần trước, trong khi đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal được tung vào sân khi trận đấu còn 4 phút.

Na Uy tiếp đón Slovakia trong một trận giao hữu khác ở Oslo, huấn luyện viên trưởng ĐT Na Uy, Stale Solbakken đã xác nhận cả Martin Odegaard và Erling Haaland sẽ ra sân, mặc dù chỉ còn 5 ngày nữa là cuộc đụng độ tại Premier League của Man City trên sân nhà với Arsenal sẽ chính thức diễn ra. 

Odegaard va Haaland co the ra san truoc Slovakia
Odegaard và Haaland sẽ ra sân trước Slovakia

Khi được hỏi về việc NHM Arsenal và Man City lo lắng 2 trụ cột của họ dính chấn thương trong các trận giao hữu, chưa đầy một tuần trước trận đấu quan trọng ở Premier League, Solbakken nói: “Về cơ bản, tôi không tính đến điều đó.

Còn năm ngày nữa là đến trận đấu đó. Tôi đã nói chuyện với cả hai người họ. Cả hai đều rất háo hức cho trận đấu với Slovakia, họ rất muốn ra sân và cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ chúng ta nên vui mừng vì điều đó.”

Solbakken xác nhận rằng ông sẽ thực hiện những thay đổi ở trận đấu với Slovakia, với cầu thủ chạy cánh Oscar Bobb của Man City cũng sẽ ra sân. Khi được hỏi liệu việc thay thế Odegaard và Haaland sau 60 phút có nằm trong kế hoạch của ông hay không, Solbakken nói thêm: “Không nhất thiết phải như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X