Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn

Thứ Ba 23/11/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea – John Terry tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng đổi lại sẽ cảm thấy thanh thản hơn.

John Terry bàn về câu chuyện Solskjaer


Sau trận thua 1-4 của MU trước Watford, BLĐ Quỷ đỏ đã tiến hành họp khẩn để quyết định tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cuối cùng họ tuyên bố sa thải chiến lược gia người Na Uy. Vị HLV 48 tuổi cũng đã có buổi phỏng vấn cuối cùng để nói về câu chuyện ra đi.
 
Terry nói về việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải

Terry nói về việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải


Solskjaer cho hay được dẫn dắt MU là giấc mơ đã trở thành sự thật. Dù không còn làm việc ở sân Old Trafford nhưng ông khẳng định sẽ tiếp tục dõi theo những bước đi của đội bóng. Chứng kiến đối thủ một thời trên sân cỏ bị MU sa thải, trung vệ huyền thoại của Chelsea – John Terry đã chia sẻ quan điểm:

Solskjaer là một trong những cầu thủ từng gắn bó nhiều năm với MU, tôi biết ông ấy có một khát khao rất lớn với đội bóng này. Solsa hiển nhiên mong muốn đưa đội bóng đến những danh hiệu, nhưng mọi sự đã không thành. Việc bị sa thải chắc chắn khiến Solskjaer rất buồn, bởi ông ấy có tình yêu rất lớn dành cho MU”.

"Nhưng tôi cho rằng rời ghế HLV trưởng của MU cũng giúp Solskjaer thanh thản hơn rất nhiều. Ông ấy sẽ không còn phải nghe những tiếng la ó của các CĐV, cũng không còn phải trả lời những câu hỏi mà ông ấy không thích. Có lẽ Solskjaer sẽ ngủ ngon hơn sau khi chia tay MU”.

Sau khi Solskjaer bị sa thải, MU bổ nhiệm Carrick làm HLV tạm quyền. Cựu tiền vệ người Anh sẽ có trận ra mắt vào đêm nay khi Quỷ đỏ làm khách của Villarreal ở vòng bảng Champions League. Cuối tuần này MU sẽ có màn đại chiến với Chelsea ở Premier League, sau đó là cuộc đối đầu với Arsenal.
Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về MU và SolskjaerThomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về MU và Solskjaer
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Juventus, HLV Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về khả năng vô địch Champions League mùa này của MU.
HLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MUHLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MU
Không phải toàn bộ các cầu thủ MU đều được HLV Solskjaer gửi gắm lời tạm biệt sau khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.
MU không tước băng đội trưởng của MaguireMU không tước băng đội trưởng của Maguire
Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, không ít CĐV MU kêu gọi đội bóng sớm tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire.
Maguire yêu cầu tinh thần trách nhiệm từ toàn độiMaguire yêu cầu tinh thần trách nhiệm từ toàn đội
Sau khi chứng kiến HLV Solskjaer bị sa thải, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Villarreal.
Ronaldo gửi lời chia tay HLV SolskjaerRonaldo gửi lời chia tay HLV Solskjaer
Một ngày không vui với Man United khi chia tay HLV Solskjaer sau những kết quả tồi tệ, và Cristiano Ronaldo là cái tên mới nhất gửi lời tri ân ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X