Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko gửi thông điệp tới Man City

Thứ Hai 12/06/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Man City vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã lên trang cá nhân để chúc mừng các đồng đội cũ. 

Oleksandr Zinchenko chỉ rời Man City để đến Arsenal vào mùa Hè năm ngoái, và anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của Pháo thủ. Mùa giải 2022/23, ngôi sao người Ukraine là lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái. 

Arsenal đã chơi rất hay nhưng vẫn xếp sau Man City ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola đã hoàn tất cú ăn 3 vĩ đại khi lên ngôi ở 2 giải đấu cúp là FA Cup và Champions League. Đây là lần đầu tiên Man xanh vô địch C1, họ đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết. 

 Oleksandr Zinchenko chuc mung Man City vo dich C1

Oleksandr Zinchenko chúc mừng Man City vô địch C1

Sau khi đội chủ sân Etihad lên ngôi tại Champions League, Zinchenko lên bài đăng story trên Instagram để chức mừng CLB cũ. Hậu vệ Ukraine chắc chắn sẽ vẫn có tình cảm thân thiết với Man City, anh đăng hình đội chủ sân Etihad ăn mừng chức vô địch vừa có được.

NHM Man City ủng hộ thông điệp của cầu thủ sinh năm 1996, nhưng cũng có một vài bình luận chỉ trích anh. Họ hy vọng anh tiếp tục tập trung vào việc duy trì phong độ thay vì lên mạng xã hội để chúc mừng đội bóng cũ. 

Sau khi trở lại Champions League, Arsenal đang tích cực nâng cấp đội hình. Pháo thủ hứa hẹn vẫn là một đối trọng của Man City tại Premier League nếu giữ nguyên phong độ hiện tại và đón chào vài sự bổ sung quan trọng trên TTCN.

@bongda24h.vn.official Oleksandr Zinchenko gửi thông điệp tới Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #zinchenko #mancity #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X