Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko hết lời khen ngợi Jurrien Timber

Thứ Năm 03/08/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko ấn tượng với bản hợp đồng mới Jurrien Timber của Arsenal, người có thể đá hậu vệ cánh hoặc chơi ở vị trí trung vệ. 

Pháo thủ đã chi gần 40 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ người Hà Lan -  Jurrien Timber từ Ajax. Những mùa giải gần đây cầu thủ 22 tuổi là trụ cột của Ajax, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh.

Jurrien Timber từng là mục tiêu hàng đầu của MU vào năm ngoái, nhưng anh từ chối tái hợp với Erik ten Hag để ở lại Ajax. Năm nay, khi nhận được đề nghị từ Arsenal, hậu vệ này đã không thể từ chối. Mặc dù đến Arsenal chưa đầy 3 tuần, nhưng cầu thủ người Hà Lan đã chiếm được cảm tình của một số đồng đội mới.

Oleksandr Zinchenko het loi khen ngoi Jurrien Timber

Oleksandr Zinchenko hết lời khen ngợi Jurrien Timber

Oleksandr Zinchenko ấn tượng với bản hợp đồng mới Jurrien Timber, anh nói: “Anh ấy có thể chơi được ở vị trí của tôi, anh ấy thậm chí tốt hơn tôi. Timber đã nhanh chóng hòa nhập, anh ấy đã cho thấy khả năng trong những trận giao hữu trước mùa giải. Tôi tin rằng anh ấy sẽ cho thấy những gì tốt nhất khi bước vào mùa giải mới”.

“Tôi biết về Timber vì tôi đã xem anh ấy thi đấu ở Ajax. Ngoài ra, tôi đã đối đầu với anh ấy khi Ukraine gặp Hà Lan. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời, đó là một bản hợp đồng đáng kinh ngạc của Arsenal, người sẽ giúp chúng tôi rất nhiều”.

Timber là một trong ba bản hợp đồng mới của Arsenal cùng với tiền vệ người Anh Declan Rice và tiền đạo người Đức Kai Havertz. Mikel Arteta rất muốn củng cố đội hình sau khi Arsenal về nhì ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Với việc đưa về những tân binh tốt, đội bóng thành London quyết tâm giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 

Arsenal sẽ đối mặt với Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào cuối tuần này, sau đó họ có trận mở màn Premier League 2023/24 với Nottingham Forest vào ngày 12 tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X