Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko đánh giá cực cao Mykhailo Mudryk

Thứ Năm 31/08/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal đã hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ Mykhailo Mudryk của Chelsea.

Mykhailo Mudryk từng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng cuối cùng cầu thủ 22 tuổi này lại chọn cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng. Cầu thủ người Ukraine sở trường chạy cánh trái, anh được đánh giá cao về tốc độ và kỹ thuật cá nhân.

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Mykhailo Mudryk vẫn chưa có được bàn nào sau 19 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Mùa giải năm nay, anh được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân, nhưng bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng. Đã có những nghi ngờ dành cho Mudryk. Tuy nhiên, đồng đội ở tuyển Ukraine - Oleksandr Zinchenko đã lên tiếng động viên cầu thủ 22 tuổi. 

Oleksandr Zinchenko het loi khen ngoi Mykhailo Mudryk

Oleksandr Zinchenko hết lời khen ngợi Mykhailo Mudryk

Khi được hỏi về tốc độ của Mudryk, hậu vệ của Arsenal nói: "Cậu ấy có thể giỏi đến mức nào ư? Thành thật mà nói, cậu ấy không có giới hạn. Chất lượng mà Mudryk có là không thể tin được. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu”.

Vấn đề mà cậu ấy đối mặt là giá cả, áp lực và truyền thông. Có một điều phải thừa nhận rằng cậu ấy có tiềm năng lực lớn, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Tôi đã từng nói chuyện với Mudryk rất nhiều. Cậu ấy đến từ một giải đấu khác, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập”.

“Mudryk đến Chelsea và bạn muốn cậu ấy tỏa sáng ngay lập tức ư? Cậu ấy cần thời gian. Một khi cậu ấy tìm lại sự tự tin và sung mãn, cậu ấy sẽ thực sự khủng khiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X