Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Giroud sẽ tái hợp HLV Conte ở Inter Milan?

Thứ Năm 16/04/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Olivier Giroud đã thống nhất được những điều khoản cá nhân với CLB Inter Milan.

Olivier Giroud sắp hội ngộ thầy cũ ở Inter Milan


Mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính với đàn em Tammy Abraham ở Chelsea, bởi vậy ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, anh đã muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Tưởng như Olivier Giroud sẽ chuyển sang Inter Milan song Chelsea đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1986, cũng một phần do chẳng tìm được tiền đạo mới phù hợp.
 
Rời Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud có bến đỗ mới hình ảnh

Giroud nhiều khả năng sẽ khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới


Dẫu vậy, Giroud vẫn chỉ được xem là quân bài dự bị cho Abraham. Chính điều này làm cựu sao Arsenal cảm thấy không hài lòng và gần như chắc chắn anh sẽ ra đi vào cuối mùa này khi hợp đồng với Chelsea chấm dứt.

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Giroud vẫn là CLB Inter Milan hiện do HLV Antonio Conte dẫn dắt. Nhà cầm quân người Italia từng có nửa mùa làm việc với Giroud ở CLB Chelsea (Giroud cập bến The Blues vào tháng 1/2018 còn HLV Conte bị Chelsea sa thải vào tháng 7/2018 - PV). Quãng thời gian đó không dài nhưng cũng đủ để Conte am hiểu về cậu học trò cũ.

Được biết, Nerazzurri đã thuyết phục thành công Giroud ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên mức lương mà Giroud nhận ở Inter Milan chỉ là 100.000 bảng/tuần, thấp hơn mức hiện tại 135.000 bảng/tuần ở Chelsea.

Giroud được đánh giá cao về kinh nghiệm, hứa hẹn là đối tác ăn ý bên cạnh Lukaku ở mùa giải tới, đặc biệt trong trường hợp Inter không thể giữ chân Lautaro Martinez.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X