Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud phải xa sân cỏ trong 4 tháng

Thứ Năm 28/08/2014 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận điều này sau trận đấu với Besiktas đêm qua. Theo đó, tiền đạo của Arsenal đã dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại vào cuối năm nay.

Thứ 7 tuần trước, trong trận đấu khó khăn với Everton, Giroud đã trở thành người hùng của Pháo Thủ khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2 vào phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cũng đã phải trả giá bằng một chấn thương ở mắt cá chân và khả năng vắng mặt đến nửa mùa giải.

Sau trận thắng 1-0 trước Besiktas trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại Champions League, HLV Wenger đã có những phát biểu với báo giới về tình hình của Giroud. Ông cho biết: “Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp nhưng cậu ấy sẽ không thể thi đấu cho tới giai đoạn cuối tháng 12, đầu tháng 1.”

Giroud vừa trải qua những phút thăng hoa trước Everton
Wenger sẽ khá đau đầu khi mất Giroud

Mất tiền đạo chủ lực trong 4 tháng, “Giáo sư” Wenger không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục “đi chợ” ngay trong mùa hè này nhằm tìm kiếm một sự thay thế. Tuy nhiên, ông cũng cho biết sẽ đặt niềm tin vào bản hợp đồng 35 triệu bảng Alexis Sanchez nơi hàng tấn công.

“Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ thêm một số trường hợp trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Dù sao, chúng tôi vẫn còn đó Alexis Sanchez có thể chơi rất tốt ở vị trí trung phong, chứ không chỉ đơn thuần 2 bên cánh. Cậu ấy đã có một trận đấu khá thành công, ghi bàn thắng quan trọng cho CLB và cho chính bản thân.”

Ngoài Sanchez, Wenger cũng muốn trao cơ hội cho những tiền đạo còn lại khao khát được thể hiện bản thân. Ông phát biểu: “Theo Walcott sắp trở lại sau chấn thương và đó là một điều may mắn.Yaya Sanogo cũng sẽ có tác động lớn đến lối chơi toàn đội, còn Lukas Podolski hay Joel Campbell là những sự lựa chọn không tồi cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.”

Trận thắng khá nhọc nhằn trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đêm qua khi không có một tiền đạo đích thực trên sân cũng khiến Arsene Wenger nhận ra nhiều điều. Quyết định tăng cường lực lượng có thể vẫn nằm trong tay HLV người Pháp chứ thời gian thì không, khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn 4 ngày nữa là đóng cửa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X