Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League

Thứ Hai 27/11/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Everton, Andre Onana vươn lên dẫn dầu trong danh sách những thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất tại Premier League mùa này.

Thành tích ấn tượng của Onana

MU xuất sắc đánh bại Everton với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Các bàn thắng của Garnacho, Rashford và Martial đem về 3 điểm quan trọng cho Quỷ Đỏ. 

Đáng chú ý, Onana có thêm một trận đấu tốt trong khung gỗ MU để giữ sạch lưới. Đây là lần thứ năm tại Premier League mùa này mà thủ môn người Cameroon không để đối phương ghi bàn. 

Hiện tại, Onana đang vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành Găng tay vàng Premier League 2023/24. Thủ thành sinh năm 1996 có cùng thành tích với Sam Johnstone của Crystal Palace.

Những người xếp ngay phía sau họ gồm các cái tên đình đàm như: Nick Pope, Allison Becker, David Raya, Ederson hay Vicario. 5 thủ môn này hiện đều có 4 trận trắng lưới sau 13 vòng đầu tiên ở Premier League 2023/24.

Andy Cole thong cam cho truong hop cua Andre Onana
Onana có 5 trận giữ sạch lưới tại Premier League mùa này.

Có thể thấy sau những trận đấu đầu tiên chưa chơi đúng phong độ, Onana đang trở lại mạnh mẽ thời gian gần đây. Những trận đấu vừa qua, anh trở thành chốt chặn vững chắc nơi khung gỗ Quỷ Đỏ. Không ít lần thủ môn 27 tuổi có những pha cứu thua xuất thần giúp đội nhà tránh khỏi những bàn thua.

Mùa trước, De Gea chính là chủ nhân của giải thưởng găng tay vàng Premier League với 17 trận giữ sạch lưới. Quỷ Đỏ năm ngoái thủng lưới 43 bàn thua, chỉ nhiều hơn Newcastle và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X