Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana không tham dự trận ra quân của Cameroon tại CAN Cup

Thứ Tư 10/01/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Onana quyết định sẽ vẫn ra sân thi đấu cho MU trong trận gặp Tottenham cuối tuần này, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận ra quân của Cameroon tại CAN Cup.

Onana ra sân trong trận gặp Tottenham

ĐT Cameroon đã tập trung chuẩn bị cho CAN Cup 2024. Mới đây, họ hòa 1-1 Zambia trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm giải đấu. 

Tuy nhiên, Onana hiện vẫn chưa hội quân cùng đội tuyển. Theo thông tin mới nhất, thủ môn sinh năm 1996 quyết định vẫn sẽ thi đấu cho MU trong trận gặp Tottenham cuối tuần này. 

Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Onana sẽ bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Cameroon tại CAN Cup 2024 với Guinee. 2 trận đấu kể trên diễn ra cách nhau đúng 24 giờ đồng hồ. Chưa kể, Onana sẽ còn mất ít nhất 7 tiếng để bay từ Anh sang Bờ Biển Ngà hội quân với các đồng đội. 

Onana không tham dự trận ra quân của Cameroon tại CAN Cup 1
Andre Onana sẽ thi đấu trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Ở thời điểm hiện tại, Onana khao khát được cống hiến cho MU. Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ vào mùa hè 2023, thủ môn người Cameroon vẫn chưa đáp ứng được kì vọng. Anh mắc không ít sai lầm và đó là một trong những lý do khiến thành tích của MU không khả quan. 

ĐT Cameroon thi đấu hết vòng bảng vào ngày 24/1. Trong trường hợp đội nhà dừng bước từ vòng bảng, Onana có thể sớm trở lại MU.

Sau cuộc đối đầu Gà Trống, Quỷ Đỏ phải tới ngày 2/2 mới tiếp tục thi đấu với Wolves. Xen giữa 2 trận đấu này, Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận Cúp Liên Đoàn. Mà ở giải đấu này, Quỷ Đỏ đã bị loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X