Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana: Tôi từng tự hỏi mình liệu có đúng khi gia nhập MU

Thứ Hai 06/05/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana thừa nhận từng có thời điểm hoài nghi về chính bản thân mình về quyết định gia nhập MU vào mùa hè 2023.

Onana từng hoài nghi chính mình về việc gia nhập MU

Mùa hè 2023, Andre Onana gia nhập MU từ Inter Milan với giá 50 triệu Euro. Khởi đầu của thủ thành sinh năm 1996 tương đối khó khăn. 

Anh thường xuyên mắc những sai lầm sơ đẳng nơi khung gỗ. Trong đó, phải kể tới những lần Onana dính phốt ở Champions Laegue, khiến MU trả giá đắt khi bị loại ngay từ vòng bảng. 

Thời điểm ấy, Onana hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận. Để rồi đã xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực trong anh. 

Andre Onana len tieng canh bao Man City
Andre Onana từng hoài nghi chính mình về quyết định gia nhập MU.

Thủ thành người Cameroon hồi tưởng lại quãng thời gian đầy khó khăn:

"Thời điểm ấy thực sự rất khó khăn. Đó là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi phải trải qua những cảm giác như vậy. Tôi tự hỏi liệu mình có đúng không khi lựa chọn gia nhập MU.

Giờ đây, khi nhìn lại mọi chuyện, tôi chỉ mỉm cười. Quãng thời gian ấy cho tôi rất nhiều bài học. Tôi chắc chắn rằng quyết định của mình là đúng. Chẳng có ai từ chối cơ hội được thi đấu cho đội bóng hàng đầu thế giới như MU.

Đây là mùa giải khó khăn với tôi và toàn đội. Sẽ có rất nhiều lý do như cơn bão chấn thương, sự thiếu may mắn. 

Tuy nhiên, chúng tôi là MU và chúng tôi không thể đổ lỗi mãi cho những yếu tố khách quan. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho thành tích của mình. 

Chúng tôi cần nhìn vào những điều tích cực. Đây có thể không phải mùa giải tốt của toàn đội nhưng chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn vào mùa tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X