Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen sẽ rời Napoli vào cuối mùa

Thứ Năm 25/01/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Victor Osimhen sẽ thi đấu nốt cho Napoli tới hết mùa giải năm nay rồi tìm kiếm bến đỗ mới.

Osimhen mang tin mừng cho cả châu Âu

Tương lai của tiền đạo Victor Osimhen đang là chủ đề được giới truyền thông quan tâm. Tiền đạo người Nigeria nhận sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở châu Âu.

Mới đây, Osimhen úp mở về khả năng sẽ rời Napoli. Tiền đạo sinh năm 1998 khẳng định đã có quyết định về tương lai. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm thích hợp để anh công bố với mọi người.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đang dần được sáng tỏ. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ rằng Osimhen sẽ thi đấu nốt cho Napoli tới cuối mùa. Sau đó, anh ra đi vào mùa hè 2024 tới.

Osimhen sẽ rời Napoli vào cuối mùa 1
Osimhen được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón.

Ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này, có những đội bóng sẵn sàng bạo chi vì Osimhen. Song, chân sút 26 tuổi không ra đi để làm khó Napoli trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. 

Cách đây chưa lâu, Osimhen gia hạn hợp đồng với Napoli tới năm 2026. Tuy nhiên, hợp đồng giữa đôi bên xuất hiện điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu Euro. 

Chelsea hiện tại là cái tên theo đuổi Osimhen sốt sắng nhất. Theo thông tin mới nhất, The Blues sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để có được sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria. 

Thời gian qua, hàng công Chelsea thi đấu không hiệu quả. Những ông chủ The Blues coi Osimhen là sự bổ sung phù hợp với đội bóng.

Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?
Victor Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea, cầu thủ người Nigeria mới đây cũng đã có câu trả lời khi được hỏi về tương lai của mình.
Victor Osimhen đã có quyết định về tương laiVictor Osimhen đã có quyết định về tương lai
Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli xác nhận anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình sau sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal.
Động thái mới nhất của Chelsea trong thương vụ OsimhenĐộng thái mới nhất của Chelsea trong thương vụ Osimhen
Theo Gazzetta Dello Sport, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng giữa Victor Osimhen và Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X