Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương Mesut Ozil nhận ở Fenerbahce

Thứ Ba 19/01/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền vệ Mesut Ozil chỉ nhận mức lương khiêm tốn ở Fenerbahce, thấp hơn rất nhiều con số anh nhận được ở Arsenal.

Mesut Ozil nhận lương khiêm tốn ở Fenerbahce


Cuối cùng thì tiền vệ Mesut Ozil cũng quyết định rời Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 cập bến Fenerbahce. Hiện anh đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ và chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng này. Ozil không muốn tiếp tục ngồi dự bị, bởi vậy anh đã chọn cách rời đi để được thi đấu nhiều hơn.
Bất ngờ với mức lương tiền vệ Mesut Ozil nhận ở Fenerbahce hình ảnh

Fenerbahce nhận lương khiêm tốn ở Fenerbahce


Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền vệ Mesut Ozil chỉ nhận mức lương khiêm tốn ở Fenerbahce, thấp hơn rất nhiều con số anh nhận được ở Arsenal.

Ozil đã ký với Fenerbahce một thỏa thuận có thời hạn 3 năm rưỡi, với mức lương rơi vào khoảng 3,5 triệu bảng/năm. Cụ thể hơn, Ozil chỉ kiếm được 68.000 bảng/tuần, thấp hơn khoảng 282.000 bảng so với con số 350.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được tại Arsenal.

Tất nhiên, cầu thủ 32 tuổi sẽ được nhận thêm một số khoản tiền thưởng. Theo đó, nếu cùng Fenerbahce lên ngôi vô địch Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên kể từ năm 2014 cựu sao Real Madrid sẽ nhận được 445.000 bảng tiền thưởng.

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Arsenal còn có thể kiếm thêm 222.000 bảng nếu đưa Fenerbahce trở lại Champions League, đấu trường mà họ đã vắng mặt trong hai mùa giải vừa qua.

Những khoản tiền thưởng mà đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra là khá hấp dẫn, song so với mức thù lao mà Arsenal trả cho Ozil thì chẳng thấm vào đâu cả. Thế mới thấy rằng ở thời điểm hiện tại Ozil coi trọng việc thi đấu hơn là tiền bạc.
HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut OzilHLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil
HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ sau khi tiền vệ Mesut Ozil chính thức rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao người Đức cập bến Fenerbahce.
Bị Mikel Arteta phũ, Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơnBị Mikel Arteta phũ, Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơn
Tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy vui mừng khi rời Arsenal khoác áo Fenerbahce, ngôi sao người Đức không hề trách móc HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho mình.
ĐÃ XONG: Mesut Ozil có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, bom tấn chuẩn bị nổĐÃ XONG: Mesut Ozil có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, bom tấn chuẩn bị nổ
Theo những hình ảnh mới nhất được đăng tải, tiền vệ Mesut Ozil đã có mặt tại Fenerbahce và sẽ sớm hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng này.
Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0
Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của tiền đạo Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy...
Hài hước: Nguyên nhân Ozil rời tuyển là vì… Timo WernerHài hước: Nguyên nhân Ozil rời tuyển là vì… Timo Werner
Sau pha bóng tấu hài trước Fulham rạng sáng nay, Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội với thành tích tịt ngòi 10 trận ở Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X