Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chia tay Arsenal

Thứ Năm 10/08/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đồng ý để tiền vệ Charlie Patino cập bến Swansea City theo dạng cho mượn.

Arsenal đã chi 210 triệu bảng mua bộ ba Declan Rice, Kai Havertz và Timber. Bây giờ họ đang muốn thu về một khoản tiền từ việc bán cầu thủ. Những Nicolas Pepe, Folarin Balogun hay Nuno Tavares bị đưa vào danh sách thanh lý.

Đội bóng thành London cũng sẵn sàng để một vài cầu thủ trẻ rời đi theo dạng cho mượn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đồng ý để tiền vệ Charlie Patino cập bến Swansea City theo dạng cho mượn.

 

v
Charlie Patino rời Arsenal tới Swansea theo dạng cho mượn

 

Charlie Patino là một trong những sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Arsenal. Mùa trước, anh chơi khá tốt trong màu áo Blackpool theo dạng cho mượn. Arsenal đã kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2025 với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Hiện ở sân Emirates có quá nhiều những tiền vệ chất lượng, cơ hội ra sân của Patino là không nhiều. Việc Arsenal để anh tới Swansea City theo dạng cho mượn cũng là điều dễ hiểu. Ở CLB đang thi đấu tại giải Hạng nhất Anh sao trẻ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. 

Hợp đồng cho mượn tại Swansea có thời hạn 1 năm, không kèm theo điều khoản mua đứt. Nếu tiếp tục chơi tốt theo dạng cho mượn, Patino có thể hy vọng trở lại cạnh tranh vị trí chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X