Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Merson chỉ ra trận khó khăn nhất của Arsenal sau khi thắng Spurs

Thứ Hai 29/04/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chỉ ra trận đấu còn lại khó khăn nhất của Arsenal sau khi họ đánh bại Tottenham 3-2 trong trận derby bắc London.

Pháo thủ đã vượt lên dẫn 3-0 trước Spurs, mặc dù đội bóng của Ange Postecoglou đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, Pháo thủ vẫn giữ vững tinh thần để giành được chiến thắng quan trọng. Kết quả này giúp Arsenal tiếp tục hơn Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, ở trận đấu sau đó Man xanh đã đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0. 

Arsenal tiếp đón Bournemouth trong trận đấu tiếp theo, trước chuyến làm khách tới Old Trafford vào ngày 12 tháng 5. Đội bóng phía bắc London sau đó sẽ đối đầu với Everton tại Emirates ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Arsenal vua danh bai Tottenham voi ty so 3-2
Arsenal vừa đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2

Trong khi đó, Man City có trận đấu trên sân nhà với Wolves trước các trận sân khách đối đầu với Fulham và Tottenham, trước khi tiếp đón West Ham ở vòng đấu cuối cùng. 

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chỉ ra trận đấu còn lại khó khăn nhất của Arsenal sau khi họ đánh bại Tottenham 3-2 trong trận derby bắc London. Merson nói với Sky Sports: “Arsenal là đội chơi tốt hơn so với Tottenham, họ xứng đáng giành chiến thắng. 

Tôi không nghĩ Spurs là đối thủ khó khăn nhất của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, tôi vẫn nghĩ đó là MU. Arsenal rất hiếm khi làm tốt trước MU tại Old Trafford. Đối với tôi, đây là trận đấu khó khăn nhất của họ”.

Arsenal đã đánh bại đội bóng của Erik ten Hag với tỷ số 3-1 khi họ gặp nhau tại Emirates vào tháng 9. 6 tháng sau cuộc đụng độ đó, Ten Hag vẫn tức giận về kết quả này, ông cho rằng trọng tài đã đưa ra những quyết định chống lại đội bóng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X