Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Tottenham nhận xét về mục tiêu ưa thích của Mourinho

Thứ Tư 29/04/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson cho rằng hậu vệ Thomas Meunier sẽ là sự lựa chọn tốt của Gà trống.
 

Gần đây, báo chí Anh đã rộ lên thông tin rằng Tottenham muốn có được chữ ký của hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier đang thi đấu trong màu áo của PSG.

Paul Robinson nhận xét về Thomas Meunier hình ảnh
Mourinho muốn làm việc với Thomas Meunier ở Tottenham

Nhận xét về thương vụ này, huyền thoại của Tottenham Paul Robinson cho biết: “Serge Aurier đang có một mùa giải không thực sự ấn tượng. Anh ấy có thể rời Tottenham nếu muốn. Thomas Meunier là cầu thủ đã được liên hệ và anh ấy là một trong số những cầu thủ ưa thích của HLV Jose.

Cậu ấy có vẻ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tottenham đã bị thủng lưới nhiều bàn thua từ những lỗ hổng bên hành lang phải. Chúng ta cần phải gia cố thêm hàng thủ ở vị trí đó và Thomas Meunier sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.”

Mùa này, Aurier thường xuyên được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải sau sự ra đi của Kieran Trippier nhưng có vẻ hậu vệ người Bờ Biển Ngà không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn. Tanganga cũng có một vài lần thay thế Aurier ở bên hành lang phải, song anh lại tỏ ra mình phù hợp với vị trí trung vệ hơn.

Hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier gắn bó với PSG từ mùa giải 2016-2017 và sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào hè này. Được biết, hậu vệ sinh năm 1991 cũng là mục tiêu của nhiều đội bóng trong đó có Manchester United. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X