Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra điểm yếu của Diogo Dalot

Thứ Sáu 17/11/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Paul Scholes thì phong độ của Diogo Dalot trong những trận đấu lớn của MU luôn là vấn đề lớn.

Diogo Dalot cập bến MU dưới thời Jose Mourinho, khi đó anh mới 19 tuổi. Sau một thời gian chơi không tốt và thậm chí phải ra đi theo dạng cho mượn, cầu thủ người Bồ đã được trọng dụng trở lại. Anh trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải.

Khi mà MU thiếu nhân sự bên cánh trái, Diogo Dalot cũng từng được sử dụng ở vị trí này. Mùa giải năm nay ngôi sao người Bồ chơi không tệ, nhưng anh bị chỉ trích vì mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 của MU trong thất bại 3-4 trên sân của Copenhagen ở trận đấu tại bảng A Champions League.

Paul Scholes chi ra diem yeu cua Diogo Dalot

Paul Scholes chỉ ra điểm yếu của Diogo Dalot

Theo nhận định của huyền thoại MU, Paul Scholes thì phong độ của Diogo Dalot trong những trận đấu lớn của MU luôn là vấn đề lớn. Ông nói: "Tôi không chắc liệu vị trí hậu vệ phải của Man United có đủ tốt hay không. Diogo Dalot, khi nói đến những trận đấu lớn, tôi không chắc cá tính của cậu ấy đủ lớn để xử lý những trận đấu lớn."

MU đã thua 9/18 trận trên mọi đấu trường, trong đó, họ để thủng lưới 30 bàn. Điều này cho thấy hàng thủ của họ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Diogo Dalot ban đầu có tên trong danh sách tập trung của ĐT Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu trong tháng 11 này, nhưng sau đó anh rút lui vì lý do cá nhân.

Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Dalot đang chờ đợi đón con đầu lòng, anh muốn ở bên nửa kia của mình trong những ngày quan trọng này, và đó là lý do Dalot rút khỏi đợt tập trung của đội tuyển trong tháng 11. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X