Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ trích Andre Onana dữ dội

Thứ Năm 30/11/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích Andre Onana sau màn trình diễn thảm họa ở trận hòa 3-3 của MU trước Galatasaray tại vòng bảng Champions League.

MU đã nhập cuộc tốt trong chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League 2023/24, Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes là những người ghi bàn giúp Man đỏ dẫn trước 2-0.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Andre Onana khi phán đoán sai hướng sút phạt của Hakim Ziyech, giúp đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. MU đã vượt lên dẫn trước 3-1, nhưng Onana tiếp tục mắc sai lầm, giúp Hakim Ziyech lần thứ 2 ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Paul Scholes chi trich Andre Onana du doi

Paul Scholes chỉ trích Andre Onana dữ dội

Không lâu sau, Kerem Akturkoglu đột phá và tung ra một cú sút sắc bén để san bằng tỷ số 3-3, mặc dù bóng đi vào góc gần nhưng cựu thủ môn của Inter Milan vẫn không thể cản phá. Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích Onana sau màn trình diễn thảm họa trước Galatasaray. Ông nói:

“Ồ, bạn có thể nói gì đây? Cậu ấy đã mắc sai lầm khủng khiếp ở bàn thắng thứ 2 của Galatasaray, Onana đã đẩy bóng vào lưới. Onana khiến mọi người lo lắng, cậu ấy khiến hàng thủ lo lắng, cậu ấy khiến cả đội lo lắng. Onana khiến những pha cứu thua đơn giản trông thực sự rất khó khăn.

Bàn thắng thứ 3 của Galatasaray, cậu ấy bị đánh bại ở góc gần. Cậu ấy mắc lỗi ở cả 3 bàn thua của MU ngày hôm nay. Khả năng phán đoán, chọn vị trí của Onana rất kém, trông cậu ấy cũng rất vụng về. Đó là màn trình diễn thực sự tệ”.

Khi được hỏi HLV Erik ten Hag có cần chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng với Onana hay không, Scholes tiếp tục: “Các huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm về tất cả các bản hợp đồng của họ. Thật đáng tiếc với Onana vì trong vài tuần qua, đặc biệt là ở Premier League, cậu ấy bắt đầu chơi ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X