Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini chính thức có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 21/11/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Lorenzo Pellegrini đã được xác định, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi xác nhận thân chủ của mình hạnh phúc và sẽ không rời Roma vào tháng 1 năm 2019.

MU quan tâm Lorenzo Pellegrini


M.U đang khởi đầu không quá ấn tượng ở mùa giải này, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm. HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019.
 
MU nhận câu trả lời từ tương lai Lorenzo Pellegrini  hình ảnh

MU quan tâm Pellegrini


Ông thầy người Bồ đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người vừa có khả năng thu hồi bóng, vừa có thể phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn. Theo Daily Mail và ESPN, MU quan tâm Lorenzo Pellegrini của Roma.

Ngôi sao người Italia đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công. Cầu thủ sinh năm 1996 đá chính 11 lần ở Champions League và Serie A mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 5 kiến tạo.

Mourinho tin rằng Lorenzo Pellegrini sẽ nâng cấp tuyến giữa của M.U, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này. 


Pellegrini báo tin buồn cho MU


Tương lai Lorenzo Pellegrini đã được xác định, người đại diện Giampiero Pocetta của cầu thủ 22 tuổi xác nhận thân chủ của mình hạnh phúc và sẽ không rời Roma vào tháng 1 năm 2019.

 
tien ve Lorenzo Pellegrini

 Lorenzo Pellegrini có câu trả lời cho M.U


“Pellegrini còn hợp đồng với Roma đến năm 2022 và cậu ấy tôn trọng điều đó, cậu ấy đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Eusebio Di Francesco. Hiện tại, cậu ấy chỉ nghĩ đến Roma mà thôi. Những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới M.U hay Arsenal không ảnh hưởng tới Pellegrini”.

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện và cống hiến những gì là tốt nhất cho Roma. Pellegrini hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình, cậu ấy muốn chơi bóng cho Roma càng lâu càng tốt”.

Với việc Pellegrini cam kết gắn bó tương lai với Roma, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Quỷ đỏ đang nhắm Ramsey của Arsenal và Rabiot của PSG nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X