Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của Chelsea

Thứ Bảy 20/04/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết FA Cup với Chelsea vào tối nay 20/4, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ sắp tới của mình.

Ít ngày sau thất bại cay đắng trước Real Madrid tại Champions League, CLB Man City sẽ tham dự một giải đấu cúp khác là FA Cup khi đối đầu với CLB Chelsea tại trận bán kết.

Và trước màn so tài này, HLV Pep Guardiola đã cho biết: "Các bạn từng hỏi tôi về cú ăn ba và hãy nhìn xem chuyện gì đã xảy ra, chúng tôi vừa bị loại đấy thôi".

Pep
Pep thận trọng khi đánh giá về Chelsea.

"Lời khuyên của tôi là thay vì nói về quá khứ hay cú ăn ba, cú đúp hay những thứ tương tự thì tại sao chúng tôi không tập trung vào Chelsea? Đó là đủ một mục tiêu đáng để nghĩ tới lúc này.

Thực sự thì với Chelsea, tôi cảm thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều với Cole Palmer. Đó là cầu thủ có thể quyết định mùa giải. Và thi đấu với Chelsea lúc này rất khó khăn. Chúng tôi biết rõ điều đó. Nhưng chúng tôi tới Wembley để giành chiến thắng trong trận đấu này và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Sau khi dừng bước ở tứ kết Champions League, Man City chỉ còn lại hai mục tiêu là vô địch FA Cup và Premier League. Dù không thể bảo vệ ngôi vương ở sân chơi châu lục song Pep vẫn thể hiện sự lạc quan và ông cũng đã dành những lời động viên cho các học trò sau trận thua Real.

Vị thuyền trưởng Man xanh nói tiếp: "Chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình. Tôi không cảm thấy tiếc cho bản thân vì sự thật là chúng tôi đã bị loại. Ở cấp độ cao nhất, những tình huống này vẫn thường xảy ra. Bạn gặp những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và những đội xuất sắc nhất trong nước và đôi khi bạn thua trận.

Khi bạn là một câu lạc bộ hàng đầu, bạn chấp nhận điều đó như một lẽ thường tình. Bạn phải chấp nhận rằng đối thủ có thể đánh bại bạn. Trong bóng đá, đôi khi bạn có thể giành chiến thắng dù bạn không thực sự xứng đáng. Chuyện này đã xảy ra vài lần ở câu lạc bộ của chúng tôi".

Màn so tài giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 23h15 ngày 20/4. Ở trận này thầy trò Pep đang được đánh giá cao hơn đối phương. Song đừng quên Chelsea đã không để thua trước 'The Citizens' trong cả hai lượt trận đi và về ở Premier League mùa này. 

Và điều đó chắc chắn sẽ tiếp thêm những động lực tinh thần để 'The Blues' hướng tới màn so tài sắp tới với sự tự tin cùng quyết tâm giành chiến thắng cao nhất.

Nhận định Man City vs Chelsea (23h15 ngày 20/4): Nhắm cú đúp danh hiệuNhận định Man City vs Chelsea (23h15 ngày 20/4): Nhắm cú đúp danh hiệu
Bị loại ở Champions League nhưng Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước hết, thầy trò Pep Guardiola sẽ phải giải quyết trận bán kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X