Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật lực lượng của Man City trước trận gặp Brighton

Thứ Năm 25/04/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã cung cấp thông tin về thể lực của Erling Haaland, Phil Foden và John Stones trước chuyến làm khách trên sân của Brighton.

Erling Haaland - cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này - đã vắng mặt trong trận thắng bán kết FA Cup của Man City trước Chelsea do vấn đề về cơ, anh hiện vẫn chưa tập luyện trở lại với đội 1. 

Trong khi đó, Phil Foden đã chơi trọn 90 phút trước Chelsea, anh được nhìn thấy phải băng bó sau trận đấu, và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Brigton tại Premier League. John Stones, người cũng không thể hoàn thành 90 phút trước Chelsea cũng đang gặp vấn đề về thể lực. 

Haaland vang mat o tran dau voi Brighton
Haaland vắng mặt ở trận đấu với Brighton

Khi được yêu cầu cập nhật thông tin về Haaland, Foden và Stones trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brighton, huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola của Man City trả lời: “Erling chưa sẵn sàng cho ngày mai. Hai người còn lại, họ đã sẵn sàng.”

Nhấn mạnh vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề của Haaland, Guardiola trả lời: 'Không, đó không phải là điều tôi lo ngại. Đó không phải là vấn đề lớn nhưng anh ấy không thể tham gia trận đấu này”.

Pep Guardiola cũng bác bỏ ý kiến cho rằng ông có thể tận dụng chuyến đi tới Brighton như một cơ hội để xoay chuyển đội hình trong giai đoạn khó khăn gần đây. Nhà cầm quân người TBN cho rằng trận đấu tại sân Amex cũng không hề dễ dàng với Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X