Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

Thứ Bảy 20/04/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới đây đã cập nhật khả năng ra sân của tiền đạo Erling Haaland trong trận bán kết FA Cup với Chelsea.

Kevin De Bruyne và Erling Haaland được cho là những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Man City, nhưng họ đã bị thay ra một cách bất ngờ trước khi trận đấu chuyển sang loạt luân lưu. Haaland được thay thế bởi Julian Alvarez ở phút 91 trong khi De Bruyne vào sân thay Mateo Kovacic 8 phút trước loạt luân lưu.

Pep Guardiola hiện đã tiết lộ lý do De Bruyne và Haaland được thay ra và tuyên bố rằng cả hai cầu thủ đều yêu cầu được nghỉ ngơi. Ông nói: “Erling Haaland và Kevin De Bruyne yêu cầu được thay ra, họ không thể tiếp tục. Tôi không định thay người nhiều nhưng họ yêu cầu ra sân vì không thể tiếp tục”.

Pep Guardiola cap nhat tinh hinh cua Erling Haaland

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

 

Man City đã thua 3-4 trước Real ở loạt sút luân lưu, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ. Sau khi trở thành cựu vương ở Champions League, Man xanh sẽ có trận đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup. Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola tiết lộ tình hình của De Bruyne và Haaland, ông nói:

“Kevin De Bruyne cảm thấy ổn, còn Erling Haaland chúng ta sẽ thấy. Anh ấy nói một chút vấn đề và chúng ta sẽ thấy quá trình hồi phục của anh ấy trong những giờ tới. Đó là một trận đấu khó khăn [gặp Madrid]. 120 phút với cường độ cao cho cả hai bên. Haaland cảm thấy điều gì đó. Một vấn đề về cơ khiến anh ấy không thể tiếp tục.

Kevin đã kiệt sức sau 5 tháng chấn thương. Đó là bình thường. Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Số lượng trận đấu mùa này và các mùa trước, không có nhiều thời gian hồi phục”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X